Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh


Áo khoác da cá sấu được tạo ra với từng đường nét tỉ mỉ từ những thợ lành nghề trong lãnh vực sản xuất các mặt hàng, phụ kiện da cá sấu. Cũng như các mặt hàng khác áo khoác da cá sấu có mọi đặc trưng của chất liệu da cá sấu thông thường. Ngoài ra áo khoác da cá sấu còn giúp cho chúng ta chống chọi lại cái lạnh tới 0 độ C thích hợp cho các bạn thích du lịch ở những vùng như Đà lạt, Sa Pa hoặc những đất nước khác.
Một chiếc áo khoác cá sấu sẽ đem đến cho bạn một phong cách đặc biệt, một phong cách vô cùng khỏe khoắn mang tới một cái nhìn đầy sức sống. Đừng bỏ qua item lần này bởi chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích và sẵn sàng chọn mua cho mình áo da cá sấu. Với chiếc áo cá sấu đặc biệt này bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Màu sắc đơn giản cùng kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính mang tới phong cách khác biệt cho bạn. Với những chi tiết hoàn hảo từ khóa kéo cho tới từng bộ phận da được may lại với nhau, tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

 áo khoác cá sấu giá sỉ

Tại sao áo khoác da cá sấu luôn được phái mạnh ưa chuộng?
  • Để đánh giá một chiếc áo khoác da cá sấu phải kể đến chất lượng. Độ bền của loại áo này có thể lên đến 10 – 15 năm. Đặc tính của áo khoác da cá sấu là càng dùng càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài.
  • Tiếp theo chính là kiểu dáng, áo khoác da cá sấu luôn mang lại vẻ lịch lãm, cá tính cho người mặc thể hiện một phong cách rất riêng. Điều đặc biệt là áo khoác da cá sấu luôn được thiết kế một cách thời thượng và tinh tế khiến áo không bao giờ lỗi thời.
  • Áo khoác da cá sấu mỏng với độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt, không tĩnh điện, không sợ bị tác động xấu của môi trường. Công với tính mềm dẻo, co giãn tốt, đàn hồi cao.
  • Phần vân của mỗi da cá sấu khác nhau tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho từng chiếc áo khoác
  • Với những đặc tính tiện lợi trên việc sỡ hữu một chiếc áo khoác da cá sấu cho mình hoàn toàn khiến bạn hài lòng về mặt thiết kế cũng như giữ ấm cho mình trong những ngày đông sắp tới. 
  • Bạn muốn sỡ hữu cho mình chiếc áo khoác da cá sấu thời thượng để diện trong những dịp du lịch hoặc những buổi tiệc tùng. 
Các loại da làm áo khoác da cá sấu
  • Da bụng cá sấu có bề mặt da trơn, mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Đặc biệt, phần da này được làm giả nhiều nhất chiếm 90 – 95%.
  • Da lưng cá sấu (phần da nằm ở giữa đầu và phần đuôi cá sấu). Loại này có gai nhô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hay 3 hàng dọc chạy dài từ đầu đến đuôi. Phần da này này thường rất ít hàng giả.
  • Da đuôi cá sấu được làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu. Phần da này có những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Trong quá trình thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống để tạo độ mềm mại, vì thế khi cầm da phần này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
  • Gù da cá sấu là phần đầu cá sấu thường có 6 gai gù mà chỉ có da thật mới có gù nhé, còn da giả thường sẽ không làm nhái phần này vì rất khó làm.

Xưởng áo da cá sấu

Các tiêu chuẩn lựa chọn áo khoác da cá sấu thật 
Về cấu trúc da
  • Nhìn một cách tổng thể thì da cá sấu thật đều có cấu trúc là các khớp nối luôn mềm mại, nhưng lớp vảy thì cứng. Với các loại sản phẩm làm bằng da thật thì càng sử dụng lâu sản phẩm càng mềm, bề mặt da cá sấu càng có độ bóng tự nhiên còn da giả nhìn thì bóng nhưng sờ vào thấy cứng và ít có sự đàn hồi.
  • Vân da cá sấu thật luôn có điểm đặc trưng tại các hoa văn không có sự trùng lặp, không đồng đều bởi mỗi con cá sấu đều có cấu trúc da riêng biệt.
  • Quan sát thật kỹ bề mặt da cá sấu thật sẽ có những lỗ chân lông nhỏ, thô và có sự đàn hồi tốt hơn, ngược lại da giả nhìn rất trơn tru, bóng bẩy, da cứng hơn.
Về giá bán
  • Ví dụ điển hình về một chiếc dây lưng da cá sấu xịn có giá bán không bao giờ dưới 900.000VNĐ, thế nên bạn đừng ham rẻ mà mua phải thắt lưng da cá sấu giả nhé.
  • Hoặc một chiếc ví da cá sấu giá thấp nhất là 700.000 VNĐ.
Về màu sắc da
Da cá sấu thật thường có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất và màu nâu đỏ. Khi quan sát kỹ, trên miếng da sẽ xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ… tạo thành do móng chân của chúng giẫm đạp lên nhau khi còn sống.
Xét về mặt vật lý
  • Cách nhận biết da cá sấu thật cực kỳ đơn giản, bạn chỉ dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da cá sấu và chờ trong vài phút. Nếu giọt nước thấm loang vào lớp da thì đó là da thật và ngược lại nếu giọt nước không thấm vào bề mặt da và giọt nước lăn đi luôn thì đó chính là da cá sấu giả.
  • Ngửi mùi: da thật sẽ có mùi tanh đầm lầy, hoặc mùi mặn của da cá sấu. Ngược lại nếu bạn ngửi thấy mùi giống mùi nhựa tổng hợp thì đó là da giả nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Tìm hiểu rõ về băng tải cao su chịu nhiệt và ứng dụng của nó