Phòng khám nha khoa tại quận Tân Phú


Ngày nay do quá trình ăn uống nhiều loại thức ăn có tính axit và cứng, vệ sinh răng miệng không đúng cách đã làm cho hàm răng bị mòn, hoen ố, sâu răng. Thói quen hút thuốc lá của nhiều người đã làm răng bị các mảng cao răng bám lại, răng bị xỉn màu ố vàng, đen và cũng làm cho vi khuẩn nhanh chóng phát triển.

Quá trình đánh răng không đúng cách, dùng bàn chải và kem đánh răng kém chất lượng cũng là nguyên nhân dẫn đến hàm răng không những không trắng sáng mà còn bị hoen ố, xỉn màu và ảnh hưởng đến lợi chân răng.

Trẻ em có thói quen và sở thích ăn các loại đồ ăn đóng gói, bánh kẹo ngọt. Đây là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn làm sâu răng hoạt động mạnh và phát triển, đẫn đến quá trình sâu răng diễn ra nhanh hơn.

Sau bữa ăn chưa có thói quen vệ sinh răng miệng vì thức ăn vẫn còn tồn tại ở quanh hàm răng, đây cũng là môi trường để vi khuẩn phát triển và làm sâu răng.

Từ những yếu tố gây ra sự hoen ố, sâu răng thì các bạn cùng tìm hiểu cách phòng ngừa, khắc phục nhé !

·  Hạn chế ăn đồ ăn có tính axit ( vị chua ), thức ăn quá cứng và rắn.

·  Hạn chế ăn thức ăn có vị ngọt để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn

·  Đánh răng đúng cách, số lần trong 1 ngày, đặc biệt là cần rèn thói quen đánh răng trước khi đi ngủ

·  Nhiều người có thói quen dùng tăm sau mỗi bữa ăn, cần lưu ý là tăm phải đảm bảo vệ sinh để răng không bị nhiễm khuẩn.

·  Không hút thuốc lá để hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây sâu răng. Hút thuốc lá sẽ làm cho quá trình điều trị khó khăn hơn.

Nếu răng đã bị sâu và ê buốt sẽ rất khó chịu, kéo theo là viêm lợi. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc đặc trị bệnh sâu răng, răng không phải nhổ.

·  Ưu điểm là chi phí rẻ, không phải đến các cơ sở về dịch vụ nha khoa để nhổ răng, vẫn giữ nguyên được kết cấu của hàm răng

·  Nhược điểm : có thể sẽ không điều trị dứt điểm được bệnh, răng bị sâu sẽ mất đi tính thẩm mỹ và ảnh hưởng rất lớn đến quá trình ăn uống, sự tự tin trong giao tiếp với mọi người.

Phương pháp y tế :

Hiện nay có nhiều phương pháp xử lý răng bị hoen ố, sâu răng.

Các thiết bị hiện đại có thể làm tan mảng bám cao răng một cách dễ dàng mà không gây đau nhức

Đối với răng bị sâu : phương pháp phổ biến hiện nay là răng bị sâu sẽ được trải qua quá trình hút sạch tủy và vô trùng sau đó sẽ được bọc sứ để tăng sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cho hàm răng. Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa tại Tân Phú có cơ sở vật chất hạn chế, trang thiết bị máy móc vẫn còn cũ kĩ, chưa có bảnggiá bọc răng sứ niêm yết rõ ràng. Mọi người cần tìm hiểu kĩ các thông tin này trước khi quyết định chọn đơn vị nha khoa uy tín để xử lý nhé !

Nổi bật hơn cả là nha khoa 3T-một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại quận Tân Phú, được nhiều khách hàng lựa chọn để khám, chữa các vấn đề về răng miệng. Không gian phòng khám được thiết kế tiện nghi, sang trọng, thoáng mát, sảnh chờ ấm áp, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,…). Cùng với tác phong phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên, là một trong những điểm cộng cho sự chuyên nghiệp của nha khoa 3T.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHA KHOA 3T - NGUYỄN CỬU ĐÀM
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (028) 62724982
Hotline: 0913.12.17.13.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động