Ứng Dụng Máy Thổi Khí Con Sò Trong Sản Xuất


Hiện nay trong ngành công nghiệp xử lí nước thải và nuôi trồng thủy hải sản không thể thiếu sự tham gia của máy thổi khí, đặc biệt là máy thổi khí con sò. Và máy thổi khí cũng là một thành phần không thể thiếu của ngành công nghiệp này. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lựa chọn máy thổi khí con sò hiệu quả nhất.
 
 
Để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất và hiểu hết được tính năng của nó có hiệu quả hơn trong môi trường mới thì chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm cấu tạo và ứng dụng máy thổi khí con sò. Hãy cùng điểm sơ qua những đặc điểm cấu tạo và ứng dụng để chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhé.
 
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 

Máy thổi khí con sò là gì?

 
Máy thổi khí con sò là dòng máy có đầu giống hình dạng như con sò, được thiết kế theo bộ bao gồm 2 bộ phận là motor và cánh quạt. Máy thổi khí con sò có rất nhiều loại và màu sắc, kích cỡ, cấu tạo khác nhau, phù hợp cho việc bạn lựa chọn. Máy thổi khí con sò đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì nó được ứng dụng khá rộng rãi để xử lý nước thải trong công nghiệp và nuôi trồng thủy hải sản giúp cho việc lọc nước diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp khí cho vi sinh trong công tác xử lý nước thải.
 

Ứng dụng của máy thổi khí con sò trong sản xuấ:

 
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 
  • Dùng cho công nghiệp xi mạ để làm sạch bề mặt trước khi mạ
  • Dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm để làm sạch các bể rau, hoa, quả.
  • Dùng trong công nghiệp dệt may để thổi khí trong ngành may mặc.
  • Dùng cho bể anoxic hệ thống xử lý nước thải.
  • Dùng cho việc nuôi trồng thủy hải sản như: nuôi tôm, cua, cá,… để làm sạch bể cá, vệ sinh không khí, môi trường nước, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm.
  • Dùng trong các dịch vụ spa để sục bể nước.

 

Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 
 
Khi lựa chọn máy cần xác định mục đích để sử dụng máy, dùng trong công nghiệp xí mạ, chế biến thực phẩm hay trong dệt may…. Chính mục đích sử dụng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc chọn máy.
 
Tiếp theo cần phải xác định được tài chính, ngân sách của bản thân hay công ty để đưa ra lựa chọn thích hợp, bởi máy thổi khí con sò có nhiều loại và nhiều giá khác nhau trên thị trường. Bạn cần xác định “ví tiền” của mình để đưa ra lựa chọn chính xác. Chắc chắn là sẽ có nhiều dòng máy ở nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
 
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 
Tiếp đến, bạn cần phải quan tâm đến yếu tố kỹ thuật, chất lượng của máy, bao gồm ba yếu tố kỹ thuật là lưu lượng, áp suất, và điện áp của quạt thổi khí.
  1. Lưu lượng: là đại lượng đặc trưng cho lượng khí mà máy có thể thổi được, đơn vị của lưu lượng được tính bằng lit/phút hoặc m3/h. Chẳng hạn máy thổi khí con sò có lưu lượng 2 m3/h có nghĩa trong 1 giờ máy sẽ thổi được lượng khí là 2 m3.
  2. Áp suất: là áp lực khí mà máy có thể tạo ra, áp lực càng lớn thì lượng khí thổi ra càng nhanh và càng mạnh.
  3. Điện áp: cần chọn máy có điện áp phù hợp để máy hoạt động với công suất tối đa nhất. Hiện nay tại Việt Nam có hai lưới điện là điện xoay chiều 1 pha và điện xoay chiều 3 pha là thông dụng nhất, do đó bạn cũng dễ dàng chọn máy thổi khí con sò hơn.

 

Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất

 

Ngoài ra khi lựa chọn mua quạt thổi khí con sò, bạn cũng cần lưu tâm đến chế độ bảo hành để tránh tình trạng máy chưa sử dụng bao lâu đã hỏng hóc, trục trặc và phải tốn một khoản tiền cho việc sửa chữa.
 
Cuối cùng là phải chú ý đến thương hiệu của máy móc. Thương hiệu của máy góp phần quan trọng trong việc quyết định thành công của sản phẩm. Hãy chọn một thương hiệu nếu có độ tin cậy và được nhiều người tin dùng. Việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín, cung cấp những sản phẩm chính hãng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm 
 
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 

Mua máy thổi khí con sò chính hãng ở đâu thì an tâm nhất?

 
Mặt hàng mà Nhất Tâm Phát tự tin để mang đến khách hàng của mình đó chính là máy thổi khí con sò chính hãng với đa dạng về giá cả và mẫu mã. Với hai chi nhánh ở cả TPHCM và Hà Nội cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín. Ngoài ra với mặt hàng máy thổi khí thì Nhất Tâm Phát không chỉ cung cấp mỗi mẫu máy con sò mà còn với máy thổi khí Đài Loan, máy thổi khí chì và mini nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng khi đến với chúng tôi
 
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất
 
Tất cả những sản phẩm đều là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy thổi khí bên chúng tôi. Để dễ dàng tìm kiếm hay tham khảo về sản phẩm bạn có thể truy cập website hoặc số hotline 0947790666 để được tư vấn kỹ và cung cấp bảng giá thổi khí con sò cho bạn nhé.
Ứng dụng máy thổi khí con sò trong sản xuất được nhiều khách hàng lựa chọn vì nó được ứng dụng khá rộng rãi để xử lý nước thải trong công nghiệp và nuôi trồng thủy hải sản và các ngành khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh