5 loại băng chuyền công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Băng chuyền công nghiệp là gì?

Băng chuyền công nghiệp là một hệ thống máy móc được sử dụng nhiều trong các nhà máy, cơ sở sản xuất giúp ích trong việc tiết kiệm sức lao động, nhân công, thời gian và gia tăng hiệu quả làm việc.
Không những thế băng chuyền công nghiệp còn là thiết bị chuyển tải có tính kinh tế cao trong ứng dụng vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu trong sản xuất.
Nó còn là một trong những bộ phận quan trọng trong dây chuyền sản xuất, lắp ráp của các doanh nghiệp, nhà máy. Góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học và giải phóng sức lao động mang lại hiệu quả kinh tế cao.
 
Ứng dụng của băng chuyền công nghiệp
  • Mỗi một loại băng chuyền được sử dụng trong một môi trường khác nhau phù hợp với điều kiện cũng như tính chất công việc và mục đích sử dụng của doanh nghiệp để có thể đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất.
  • Băng chuyền được đưa vào ứng dụng trong các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, chế biến thực phẩm, khai thác,...với mục đích hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong quá trình vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn nhân công lao động nhưng vẫn đảm bảo được năng suất lao động cũng như hiệu quả công việc. 
5 loại băng chuyền công nghiệp thông dụng nhất

Băng chuyền đóng gói 

Băng chuyền đóng gói là sản phẩm kết hợp giữa hệ thống băng tải và bàn thao tác, giá kệ chứa hàng. Băng chuyền có thể vận chuyển một cân nặng hàng hóa lớn, có mặt phẳng băng tải rộng và kích thước lớn.
Các khung rất có thể tháo rời và lắp ráp một cách đơn giản và dễ dàng. 
Hiệu suất an toàn và đáng tin cậy, ổn định vận hành dễ dàng và đơn giản. Tiết kiệm nhân lực nâng cao tác dụng trong chế tạo. 
Hệ thống này được thiết kế với dễ dàng và đơn giản, tiếng ồn thấp & dễ dàng bảo trì. Băng chuyền đóng gói được sử dụng cho các nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng,…
 
5 loại băng chuyền công nghiệp thông dụng nhất

Băng chuyền con lăn

Băng chuyền con lăn thích hợp nhất để di chuyển các sản phẩm có mặt phẳng đáy cứng như thùng hàng, thùng carton, khung pallet nhờ có hệ thống chuyển động là dàn con lăn vững chắc
Trong băng chuyền con lăn, quan trọng nhất là con lăn tốt, thông thường con lăn được làm từ inox, thép hoặc nhựa. Khung băng chuyền được chế tạo bằng thép sơn tĩnh điện, inox hoặc nhôm định hình với kết cấu chắc chắn. Băng chuyền con lăn là giải pháp phù hợp để vận chuyển sản phẩm với trọng lượng từ nhẹ, trung bình đến rất nặng, trong các môi trường thông thường đến các môi trường có hóa chất ăn mòn, bụi bặm,…
Băng chuyền con lăn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất– tự động hóa, mục đích để tiết kiệm thời gian, sức lao động, chi phí sản xuất. Dễ dàng di chuyển với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ xếp gọn. Dễ dàng chỉnh sửa tùy theo nhu cầu mỗi công ty, có thể điều chỉnh tốc độ và khả năng đảo chiều quay (đối với băng tải góc cong).
5 loại băng chuyền công nghiệp thông dụng nhất

Băng chuyền mini

  • Sử dụng băng chuyền mini trong việc đếm sản phẩm, phân loại sản phẩm, cân sản phẩm, tiếp xúc với máy tính- máy in, điều khiển bằng màn hình cảm ứng, ngoài ra còn có thể xuất file Access kiểm toán, thống kê. 
  • Băng chuyền mini với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với điều kiện không gian, môi trường làm việc của từng doanh nghiệp. Giá cả của sản phẩm băng chuyền mini cũng thuộc loại giá cạnh tranh, không có sự chênh lệch quá lớn so với các loại khác.
 
5 loại băng chuyền công nghiệp thông dụng nhất
Băng chuyền cong
Băng chuyền cong là sản phẩm băng chuyền được thiết kế theo ý tưởng kỹ thuật của Việt Thống Hưng Thịnh với mục tiêu mang lại giải pháp về diện tích cho các nhà máy. Băng chuyền cong có thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho các vị trí có diện tích nhỏ hẹp, là thiết bị dùng để tối ưu hóa qui trình sản xuất của công ty.
Băng chuyền cong được đưa ra để phục vụ trong nhu cầu tải hàng hóa ở mọi vị trí hoặc địa hình.

Băng chuyền chế biến 

5 loại băng chuyền công nghiệp thông dụng nhất
Băng chuyền chế biến là một hệ thống băng tải được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, từ các nhà máy chế biến hoa quả đến chế biến thực phẩm gia súc hay các nhà máy sản xuất thực phẩm đồ hộp,…
Băng chuyền chế biến với những đặc tính ưu việt có thể đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất đòi hỏi sự nghiêm ngặt yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sử dụng băng chuyền chế biến để tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như tăng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp.
Băng chuyền chế biến được ứng dụng sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất, lắp ráp linh kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng, băng tải chế biến cá tôm,…
 
Các sản phẩm băng chuyền của Việt Thống Hưng Thịnh được thiết kế và lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với loại hình sản xuất của doanh nghiệp để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng và tiết kiệm chi phí tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất với chất lượng được đảm bảo với giá cả phải chăng, đặc biệt phù hợp với mỗi doanh nghiệp. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh