Băng tải công nghiệp và sự hữu ích đối với sản xuất và đời sống

Băng tải là một thiết bị xử lý vật liệu cơ khí di chuyển hàng hóa, vật tư từ nơi này đến nơi khác trong một đường dẫn xác định trước . Băng tải đặc biệt hữu ích trong các ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển vật liệu nặng hoặc cồng kềnh. Hệ thống băng tải cho phép vận chuyển nhanh chóng và hiệu quả đối với nhiều loại vật liệu. Bên cạnh đó là sản xuất, băng chuyền giảm nguy cơ chấn thương lưng, đầu gối, vai và chấn thương chỉnh hình khác.

Băng tải đếm sản phẩm là băng tải được nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn và đem vào sử dụng hiện nay. Loại băng tải này đang được ứng dụng ở hầu hết những công ty, xí nghiệp sản xuất giày dép, thuốc men, điện tử,… để đo lường số lượng sản phẩm, năng xuất, cũng như dựa vào đó để có kế hoạch sản xuất và đánh giá mức độ lương công nhân thật chính xác.

Cấu tạo của băng tải đếm sản phẩm

băng tải đếm sản phẩm

  • Cấu tạo đơn giản của băng tải bao gồm: khung băng tải, rulô chủ động, rulô bị động , cơ cấu dẫn hướng , con lăn đỡ dây, cơ cấu tăng đơ, dây băng tải, động cơ giảm tốc,…
  • Băng tải đếm sản phẩm có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho các khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích cơ sở sản xuất của doanh nghiệp.
  • Băng tải đếm sản phẩm với bộ đếm cảm biến quang hoạt động theo 2 quy chế: bộ đếm nhảy khi ánh sáng vào đầu thu có sự thay đổi, tự nhiên mất nguồn sáng vào đầu thu và bộ đếm nhảy khi ánh sáng vào đầu thu có sự thay đổi, tự nhiên có ánh sáng chiều vào đầu thu.


Ứng dụng của băng tải đếm sản phẩm 

  • Băng tải đếm sản phẩm có thể kết hợp được với nhiều hệ thống băng tải khác để đẩy nhanh quá trình vận chuyển và đếm sản phẩm nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Băng tải đếm sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng và hoạt động ổn định được trong thời gian dài, giúp các doanh nghiệp vừa dễ dàng kiểm soát được số lượng sản phẩm, vừa tăng được năng suất công việc so với hình thức sản xuất truyền thống. 
  • Sử dụng băng tải đếm sản phẩm, các bạn sẽ tiết kiệm được: thời gian, không gian và đặc biệt là công nhân.

Băng tải bao xi măng

Băng tải bao xi măng là loại băng tải được sử dụng trong giai đoạn cuối của quá trình sản xuất đưa đưa bao xi măng đã hoàn thành ra xe hoặc kho chứa hàng.

Cấu tạo của băng tải bao xi măng

băng tải bao xi măng

  • Dây băng tải bằng cao su, dầy từ 2-3mm.
  • Con lăn kéo được làm bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm.
  • Con lăn đỡ được làm bằng inox,…
  • Động cơ có công suất từ 25KW- 2.2KW.

Ứng dụng của băng tải bao xi măng

Băng tải bao xi măng có khả năng vận hành linh hoạt, giúp quá trình vận chuyển trong nhà máy trở lên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm chi phí về nhân công và nâng cao năng suất lao động. Khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài, đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành.

Đặc biệt giá thành sản phẩm của công ty chúng tôi sản xuất rất phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính chính của các khách hàng, doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.

Hệ thống băng tải đếm sản phẩm do công ty Việt Thống Hưng Thịnh sản xuất được lắp ráp chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn nhờ đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm. Thế nên các sản phẩm băng tải đếm sản phẩm đều được đánh giá cao và là sản phẩm được tin dùng, đồng thời chúng còn được phân phối bảo hành trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh