Các thương hiệu mỹ phẩm hot nhất hiện nay
Mấy năm gần đây, chị em rất chuộng dùng mỹ phẩm Hàn Quốc, từ dưỡng da, chống nắng tới trang điểm… Cũng không phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm Hàn Quốc tạo thành một cơn sốt như thế ở Việt Nam và trên toàn châu Á, có khi sang cả thị trường Âu Mỹ.
Trước tiên có lẽ vì sự đổ bộ của làn sóng phim thần tượng và K-pop đã khiến trào lưu trang điểm mỏng nhẹ được phổ biến rầm rộ. Phái đẹp khắp thế giới bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc, dưỡng da nhiều hơn, thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào những loại phấn có độ che phủ cao của mỹ phẩm Âu Mỹ. Chính những làn da đẹp mịn màng không tỳ vết, lỗ chân lông siêu se khít của các thần tượng Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt trên khắp các diễn đàn làm đẹp.
Mỹ phẩm Ohui – hãng mỹ phẩm “Kim Tae Hee”
Sở dĩ gọi như thế vì Kim Tae Hee được xem là nữ thần của Ohui trong suốt 6 năm. Ohui thuộc hãng Debon – nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care. Đây được đánh giá là dòng dưỡng da cao cấp nhất của Hàn Quốc. Gần đây, Ohui ra mắt thêm dòng sản phẩm Whoo với nhiều cải tiến hơn về chất lượng.
Sở dĩ gọi như thế vì Kim Tae Hee được xem là nữ thần của Ohui trong suốt 6 năm. Ohui thuộc hãng Debon – nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care. Đây được đánh giá là dòng dưỡng da cao cấp nhất của Hàn Quốc. Gần đây, Ohui ra mắt thêm dòng sản phẩm Whoo với nhiều cải tiến hơn về chất lượng.
Nói về Công ty LG Household care là một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn có các công nghệ cao tiên tiến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt. Dòng sản phẩm Ohui là là nhãn hiệu được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, do đó Ohui là nhãn hiệu được người dùng tin cây la đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm cao cấp. Ohui rất đa dạng về sản phẩm từ dưỡng da, son, phấn… nhưng nổi bật nhất là dòng sản phẩm chống lão hóa da.
Tương đương với chất lượng, mỹ phẩm Ohui và Whoo có cái giá khá “chát”. Nhiều chị em kêu rằng không có điều kiện mua hàng do công ty LG Việt Nam phân phối (mỗi hộp phấn toàn trên 1 triệu, các bộ dưỡng da toàn 5-7 triệu) mà hàng gắn mác “xách tay” thì bị nhái cực nhiều.
Laneige – “Mỹ phầm Song Hye Kyo”
Laneige này thì chắc là chả có có tí xa lạ gì đối với các chị em Việt Nam mình nhỉ. Hãng được thành lập năm 1994 với đối tượng phục vụ là các cô gái trẻ trung ở lứa tuổi 20. Hãng hứa hẹn sẽ đem lại cho chị em chúng ta một làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Laneige nổi trội hơn ở mảng dưỡng da, nhờ công nghệ water bank đáp ứng được mọi làn da khát nước. Tuy nhiên, ở mảng mỹ phẩm trang điểm, Laneige cũng có kha khá sản phẩm nổi trội từng gây sốt khắp nơi.
Laneige này thì chắc là chả có có tí xa lạ gì đối với các chị em Việt Nam mình nhỉ. Hãng được thành lập năm 1994 với đối tượng phục vụ là các cô gái trẻ trung ở lứa tuổi 20. Hãng hứa hẹn sẽ đem lại cho chị em chúng ta một làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Laneige nổi trội hơn ở mảng dưỡng da, nhờ công nghệ water bank đáp ứng được mọi làn da khát nước. Tuy nhiên, ở mảng mỹ phẩm trang điểm, Laneige cũng có kha khá sản phẩm nổi trội từng gây sốt khắp nơi.
Sản phẩm của Laneige đắt đỏ hơn so với các hãng khác, ngang ngửa với Ohui-Whoo. Sản phẩm tiêu biểu:dòng dưỡng da Water Bank (đặc biệt nổi tiếng là Water Sleeping Pack EX), dòng dưỡng trắng da White Plus Renew, son Serum Intense Lipstick, Water Drop Tint, Laneige Whitening BB Cushion…
Cũng ko phải tự dưng mà Laneige lại nổi như cồn ở khắp châu Á như vậy đâu các bạn nhỉ?
The Face Shop – hàng bình dân được yêu thích
Mỹ phẩm the face là thương hiệu mỹ phẩm tuy sinh sau đẻ muộn (được thành lập vào năm 2003) so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhưng đã nhanh chóng có được vị trí khá cao trên thị trường quốc tế.
Mỹ phẩm the face là thương hiệu mỹ phẩm tuy sinh sau đẻ muộn (được thành lập vào năm 2003) so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhưng đã nhanh chóng có được vị trí khá cao trên thị trường quốc tế.
Các sản phẩm làm đẹp của The Face Shop được quảng cáo là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ các nhân viên của thương hiệu này luôn mang theo bên mình là “Natural Story”. Sản phẩm của The Face Shop thì cực kỳ đa dạng, về chất lượng có người còn đánh giá là sánh ngang Ohui.
Điểm nổi bật nữa của The Face Shop chính là… hợp túi tiền. Giá thành sản phẩm bình dân, giúp những người có thu nhập thấp hay sinh viên, học sinh cũng có thể sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng mà trước đây chỉ dành cho những người có thu nhập cao. Mức giá cho mỗi sản phẩm thường chỉ từ 120k- 500k.
Nhãn hiệu Etude House
Etude House là dòng mỹ phẩm của tập đoàn Amore Pacific hướng tới đối tượng trẻ, thu nhập trung bình như học sinh, sinh viên. Etude House luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại hộp, chai lọ đựng đáng yêu với màu hồng chủ đạo, ngoài ra còn luôn thu hút đông đảo fan hâm mộ của các thần tượng làm đại diện cho thương hiệu này như nhóm 2NE1, Shinee, f(x) v.v..
Etude House là dòng mỹ phẩm của tập đoàn Amore Pacific hướng tới đối tượng trẻ, thu nhập trung bình như học sinh, sinh viên. Etude House luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi so sánh về thiết kế dễ thương của các loại hộp, chai lọ đựng đáng yêu với màu hồng chủ đạo, ngoài ra còn luôn thu hút đông đảo fan hâm mộ của các thần tượng làm đại diện cho thương hiệu này như nhóm 2NE1, Shinee, f(x) v.v..
Một trong những sản phẩm được đánh giá tốt của Etude House là phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, với mức giá thấp (chỉ khoảng hơn 320.000 VNĐ) so với các loại phấn nước khác nhưng có chất lượng khá tốt. Phấn nước có thể đáp ứng những chức năng dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng, hiệu chỉnh màu da và tạo hiệu ứng căng bóng khỏe mạnh cho da.
Skinfood – “mỹ phẩm thực phẩm”
Skinfood được thành lập năm 1957, cũng là một hãng mỹ phẩm khá lâu đời rồi. Tiêu chí của hãng là: “Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất” bởi vì “thực phẩm có lợi cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”. Và vì thế, các sản phẩm của Skinfood luôn được quảng cáo đi kèm với một loại nguyên liệu thức ăn nào đó. Bao bì của Skinfood phải nói là rất đẹp và bắt mắt, mang bản sắc riêng của Hàn Quốc nói chung và của Skinfood nói riêng. Hãng mạnh về mảng dưỡng da hơn là trang điểm.
Mức giá của Skinfood cũng thuộc loại bình dân, phù hợp túi tiền của các bạn trẻ. Hiện tại Skinfood đã có cửa hàng chính thức ở VN, nhưng giá cả thì có vẻ không được bình dân như bên Hàn.
Để có được một kết quả tốt nhất, ngoài sử dụng bộ sản phẩm thì bên cạnh đó chúng ta cũng cần chú ý đến sức khỏe, điều chỉnh chế độ sinh hoạt phù hợp. Không những đưa ra các sản phẩm điều trị mụn, mỹ phẩm Ohui còn có các sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, dưỡng da, các bạn có thể tham khảo thêm tại myphamohuichinhhang.net.vn để tìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da mình nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét