Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ uy tín nhất

Hiện nay, nhu cầu bọc ghế sofa hiện đang rất phổ biến không chỉ ở Hà Nội mà còn ở tất cả các tỉnh thành khác. Mỗi hộ gia đình điều có riêng cho mình một bộ ghế sofa thuận tiện, những mẫu ghế  hợp phong cách và ghế sofa luôn được xem là điểm nhấn trong phòng khách như một vật dụng để trang trí. Những mẫu ghế sofa thường có nhiều kiểu, kết hợp nhiều màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau. Để gia tăng sự khác biệt, sự sang trọng và cá tính trong phòng khách, văn phòng công ty mà chỉ của bạn mới có.
Bọc ghế sofa tại nhà bao nhiêu tiền?
Giá của một bộ ghế sofa gia đình thấp nhất cũng khoảng 8 – 12 triệu. Với tuổi thọ từ 10 – 15 năm. Tuy nhiên, khoảng 2 -3 năm sử dụng. Chiếc ghế sẽ không tránh khỏi những hư hại bên ngoài: bong tróc da, rách vải, tụt/lún phần đệm,… Lúc này, bọc ghế sofa là giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất để khôi phục tình trạng ban đầu của ghế.
Dịch vụ bọc sofa
Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội - Bọc Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hà Nội - Bọc Ghế Sofa Tiết Kiệm Chi Phí
Dịch vụ bọc sofa đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Với mong muốn tạo sự thuận tiện nhất, nội thất VNCCO cung cấp thêm dịch vụ bọc sofa tận nhà, giúp gia chủ dễ dàng sắp xếp thời gian, đồng thời tiết kiệm chi phí và giảm thiểu những rủi ro trong quá trình vận chuyển ghế.
Giá bọc sofa tận nhà bao nhiêu?
Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội - Bọc Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hà Nội - Bọc Ghế Sofa Tiết Kiệm Chi Phí
“Giá bọc sofa tận nhà bao nhiêu?” là câu hỏi của nhiều người khi lần đầu tiên biết đến dịch vụ. Hiện nay có nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Taị nội thất VNCCO, chúng tôi cam kết mang đến mức giá hợp lí nhất. Dựa trên chất lượng dịch vụ gia chủ nhận được. Bằng chứng là có rất nhiều khách hàng sau khi đã bọc ghế sofa tại nội thất VNCCO đã giới thiệu cho nhiều người thân và bạn bè của mình.
Nội thất VNCCO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà hà nội mang lại nhiều tiện ích vượt trội.
Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội - Bọc Ghế Sofa Giá Rẻ Tại Hà Nội - Bọc Ghế Sofa Tiết Kiệm Chi Phí
Tùy từng tình trạng hư hỏng, kích thước và việc lựa chọn chất liệu bọc lại ghế, sẽ có mức giá khác nhau cho dịch vụ bọc sofa tận nhà. Việc đầu tiên anh chị cần làm là xác định những hư hỏng của ghế, sau đó gọi hoặc gửi tin nhắn kèm hình ảnh (nếu có) đến số 094 297 5555  (sms, zalo) để được tư vấn
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ bọc sofa tại nhà từ nội thất VNCCO
Dịch vụ tận nhà, giá rẻ: bọc sofa tận nhà tất cả các ngày trong tuần (kể cả T7 và CN) giúp anh/chị dễ dàng sắp xếp thời gian làm việc và sinh hoạt của gia đình. Mức giá rẻ cũng là lí do nội thất VNCCO được nhiều khách hàng lựa chọn.
Đảm bảo chất lượng và có bảo hành: chúng tôi sử dụng những kĩ thuật bọc ghế linh hoạt theo từng hình dáng ghế và kĩ thuật bọc sofa cũ, nên đảm bảo chất lượng sau khi thi công. Trong vòng 6 tháng, mọi hư hỏng liên quan đến lỗi kĩ thuật mà không do tác động bên ngoài sẽ được nội thất VNCCO bảo hành miễn phí.
Làm việc nhanh chóng và đúng tiến độ: Quy trình bọc ghế nhanh chóng, đúng tiến độ với thời gian dự kiến cam kết với chủ nhà.

Quy trình dịch vụ bọc sofa tại nhà từ nội thất VNCCO
Bước 1: Báo giá
Anh/chị liên hệ đến hotline 094 297 5555 và mô tả sơ bộ tình trạng sơ bộ của ghế. Chúng tôi sẽ tư vấn cách sửa chữa phù hợp. Tiết kiệm nhất và báo giá bọc sofa theo từng loại chất liệu mà anh/chị yêu cầu.
Bước 2: Thẩm định ghế
Nhân viên nội thất VNCCO sẽ đến nhà để kiểm tra một lần nữa tất cả các hư hỏng. Xác định kĩ thuật bọc sofa cũ để có phương án bọc lại ghế phù hợp nhất; tư vấn anh/chị cách lựa chọn chất liệu đẹp, bền; tư vấn cách chọn màu sắc sao cho “ăn ý” với tổng thể căn phòng. Đồng thời, báo giá chính xác với những yêu cầu của anh/chị.
Bước 3: Thi công và bàn giao
Sau khi đã thống nhất các phương án sửa chữa và chất liệu, đội ngũ thi công từ nội thất VNCCO sẽ mang tất cả các dụng cụ và vật liệu cần thiết đến tận nhà để tiến hành bọc sofa.
Ngoài những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, hạn chế rủi ro trong lúc vận chuyển, bọc sofa tại nhà còn giúp anh/chị có thể quan sát cả quá trình thực hiện và góp ý hoặc có các yêu cầu thay đổi kịp thời (nếu có).
Nội thất VNCCO hoàn thành sản phẩm và bàn giao theo đúng thời gian dự kiến đã nói ban đầu. Trường hợp có những phát sinh thêm trong lúc thi công theo yêu cầu mới của anh/chị. Thời gian hoàn thành dự kiến cũng sẽ được. nội thất VNCCO thông báo để cả nhà có thể sắp xếp thời gian sinh hoạt của gia đình mình.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Hà Nội, đã từng tiến hành bọc ghế sofa tại nhà cho các nhà biệt thự, chung cư cao cấp các quận nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tỉ mỉ trên từng chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh