Phân loại và ứng dụng của từng loại băng tải

Băng tải là một sự sáng tạo đặc biệt mang tính ứng dụng rất cao. Thay vì vận chuyển bằng sức người vừa tốn thời gian lại vừa tốn kém chi phí nhân công lại tạo khung cảnh lộn xộn cho nơi làm việc. Hiểu được điều đó, nên hiện nay băng tải đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống công nghiệp hiện đại. Ứng dụng công nghệ băng tải vào sản xuất đã giúp tiết kiệm được rất nhiều thời, công sức, tiền của cho nhà sản xuất.

Ứng dụng của băng tải:

Có nhiều loại băng tải được ứng dụng trong các điều kiện và tính chất làm việc khác nhau, dùng để vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm, phân loại sản phẩm, dễ dàng tích hợp với máy test sản phẩm tự động, máy đóng đai tự động,..dùng trong rất nhiều ngành sản xuất, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp điện, trong ngành sản xuất thực phẩm, y tế, dược phẩm, may mặc, dầy dép,...

Băng tải PU

Băng tải PU
  • Băng tải PU do Việt Thống Hưng Thịnh cung cấp là giải pháp hiệu quả cho việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất bởi giá thành rẻ, độ bền cao, chống được các va đập, chịu nhiệt và chịu tải trọng tốt.
  • Dây băng tải PU chuyền tải nhiều loại sản phẩm có khả năng chống hơi ẩm, chống mài mòn cao, chịu được nhiệt độ tốt. Đây là một trong những phụ kiện để lắp ráp băng tải
Cấu tạo băng tải PU
  • Băng tải PU là loại băng tải được cấu tạo bề mặt là một lớp nhựa bằng chất liệu Polyurethane (hay còn gọi là PU) có tính đàn hồi và độ dẻo dai của chất liệu cao, nên bề mặt băng tải PU có những đặc tính cao như: chịu dầu, chịu mài mòn cao khi chuyển tải sản phẩm. Ngoài ra mặt băng tải PU còn có thính đài hồi tốt, chống chầy xước, chịu được nhiệt độ cao.
  • Mặt dưới băng tải PU có các lớp bố chịu lực xen kẽ, tăng hiệu suất chuyển tải sản phẩm trong hệ thống. Tùy vào độ dày của dây băng tải PU mà các lớp bố được chia xen kẽ. Hiện nay băng tải PU có các độ dầy từ 0.8mm – 3mm. Tùy trong từng hệ thống cũng có các loại băng tải PU đồng chất.

Băng tải lưới inox

băng tải lưới inox
Băng tải lưới inox chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng với các lực kéo căng, giữ nhiệt và truyền nhiệt tốt. Lưới băng tải bằng Inox có độ bền cao, chống ăn mòn, không bị gỉ sét, oxy hóa, bề mặt lưới thoáng giúp dễ dàng vệ sinh.
Thông số kỹ thuật băng tải lưới Inox
  • Kích thước: W800*L2800*H800
  • Khung vai băng inox 304
  • Khung chân hộp inox 40*40
  • Băng tải lưới inox 304, xích hai bên inox 304
  • Nhông hai đầu bằng thép
  • Động cơ giảm tốc, biến tần, tủ điện điều kiển
  • Chân tăng chỉnh.

Băng tải xích nhựa

băng tải xích nhựa
Băng tải xích nhựa với kết cấu nhẹ, đơn giản dễ dàng đặt và vận chuyển ở những địa hình hiểm trở khác nhau. Đây là một trong những hệ thống của băng tải xích. Vì vậy thường được sử dụng ở các khu công nghiệp sản xuất bánh kẹo, các loại thực phẩm sấy khô hoặc thực phẩm ăn nhanh.
Cấu tạo của băng tải xích nhựa
  • Hệ thống chiếu sáng, đường khí nén,... được lắp đặt theo mục đích sử dụng cần đến.
  • Có tay đỡ, thanh đỡ, chắn sản phẩm.
  • Động cơ giảm tốc chuyền động.
  • Khung băng tải: Chế tạo bằng inox, thép hoặc nhôm định hình.
  • Tủ điện gồm có: Biến tần điều khiển, rowle, khởi động từ, và công tắc, Timer,...
  • Kích thước: chế tạo tùy thuộc vào mục đích yêu cầu.
Lý do chọn công ty Việt Thống Hưng Thịnh
Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng. Khi đến với công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm ba bước hỗ trợ như sau:
Bước 1: Khách hàng liên hệ với Việt Thống Hưng Thịnh để được tư vấn kỹ thuật, cung cấp thông tin kỹ thuật và yêu cầu sản xuất cho hệ thống băng tải. Chuyên viên thực hiện khảo sát địa hình nhà xưởng và vị trí lắp đặt.
Bước 2: Lên phương án thiết kế, cung cấp bản vẻ kỹ thuật, báo giá hệ thống băng tải, ký kết hợp đồng gia công băng tải, với các chính sách cam kết và thanh toán tài chính linh hoạt tại Việt Thống Hưng Thịnh.
Bước 3: Lắp đặt và chuyển giao công nghệ, bàn giao hệ thống và thanh toán hợp đồng. Việt Thống Hưng Thịnh thực hiện các chính sách hỗ trợ kỹ thuật và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, chuyển hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh