Vách ngăn vệ sinh và những ưu điểm mà nó mang lại

Xã hội phát triển ngày càng hiện đại hơn, các xu hướng của con người cũng thay đổi theo và đã chế tạo nên nhiều loại vật liệu cũng như sản phẩm mới. Trong đó, vách ngăn vệ sinh là một ví dụ điển hình. Theo thời gian, các vách ngăn vệ sinh hiện đại này đã trở nên phổ biến khắp các khu mua sắm, khu thương mại, nhà hàng, các tòa cao ốc, văn phòng, khu vực công cộng… nhờ những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với nhà vệ sinh kiểu truyền thống.
Vách ngăn vệ sinh

Vì sao vách ngăn vệ sinh phổ biến?

Nhà vệ sinh kiểu truyền thống thường được xây dựng với vách tường là gạch, xi măng, sau đó được ốp gạch men hoặc đá… Chúng thật sự không có tính thẩm mỹ cao, thậm chí là trông lạc hậu so với những công trình mang tính hiện đại và tầm cỡ. Và vách ngăn vệ sinh ra đời đã khắc phục được điều đó bằng hàng loạt những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Những ưu điểm ấy thể hiện ở tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống ẩm, chống oxy hóa… và rất nhiều ưu điểm khác mà chúng ta sẽ cùng phân tích ngay sau đây.

Những ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn vệ sinh

Sự thoải mái, tiện lợi 
Nếu trước đây bạn luôn không hài lòng với không gian vệ sinh truyền thống vì sự riêng tư bạn muốn không hề được đáp ứng thì giờ đây, điều đó đã hoàn toàn có thể khi sử dụng vách ngăn vệ sinh. Với thiết kế vách ngăn chia thành những phòng riêng biệt, mỗi người đều có được một không gian riêng cực kì thoải mái. Bạn sẽ không còn cảm thấy bất tiện nếu lỡ khóa cửa phòng vệ sinh bị hỏng, vì bộ phụ kiện đồng bộ cực bền và linh hoạt của vách ngăn vệ sinh sẽ ngăn chặn hoàn toàn điều đó.
Sạch sẽ, thoáng mát
Những vết bẩn, nước bẩn trong quá trình vệ sinh đối với phòng vệ sinh kiểu truyền thống nếu dính lên sẽ rất khó để lau chùi tẩy rửa. Thời gian dài tích tụ vết bẩn sẽ khiến phòng vệ sinh trở thành một nỗi kinh hoàng đối với người sử dụng.
Vách ngăn vệ sinh
Bề mặt tấm vách ngăn được phủ một lớp melamine cao cấp, không những có tác dụng chống xước mà còn tạo độ mịn, không bám bụi bẩn, chống lại nấm mốc và dễ dàng lau chùi. Điều này giúp cho cả khu vệ sinh giữ được sự sạch sẽ cần có. Chiều cao của vách vệ sinh phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá cao cũng không quá thấp, bên dưới tạo một khoảng trống nhỏ, bên trên thoáng đãng, giúp cho không khí luôn được điều hòa và những mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài.
Bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường
Chất liệu chủ yếu để làm vách ngăn vệ sinh là nhựa Compact HPL và gỗ MFC, có độ bền cao nhờ quá trình sản xuất bằng công nghệ cao theo tiêu chuẩn EU với khả năng chống cháy, chống nước, chống chịu được với hóa chất và sự thay đổi của môi trường…
Chịu nước cực kỳ tốt
Nhắc đến khả năng chịu nước thì không thể không nói đến vách ngăn vệ sinh Compact. Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm Compact đều đạt đến chất lượng nhất quán bằng cách bão hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài được một phủ lớp Menaline, rồi cho chúng hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất và nhiệt độ thích hợp để tạo thành một thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc nên các phân tử nước khó xâm nhập được vào bên trong.
Chống cháy, chống Oxi hóa
Vì tính chịu nhiệt của tấm Compact HPL là 80oC và tấm MFC cao hơn là 120oC nên chúng có khả năng hạn chế được cháy.
Chống trầy xước, chống ẩm mốc, dễ chùi rửa
Chất Menalin được phủ trên bề mặt nhẵn bóng làm cho các tấm vách ngăn vệ sinh có khả năng chống trầy, dễ dàng lau chùi nên sẽ chống chịu được nấm mốc, làm tăng thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh.
Tính thẩm mỹ cao
Vách ngăn vệ sinh có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách thiết kế và mọi lứa tuổi, dễ dàng phối hợp với các chi tiết khác như cây cảnh, bồn rửa tay… để tạo nên một không gian đẹp và hiện đại.

Vách ngăn vệ sinh
Giá thành hợp lý
Vách ngăn vệ sinh Compact và vách ngăn vệ sinh MFC là hai loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất, vì so với các loại vách từ kính cường lực hay kính thủy lực thì giá thành thấp hơn hẳn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cần thiết đối với nhà vệ sinh. Và dĩ nhiên là sử dụng vách ngăn vệ sinh sẽ tiết kiệm hơn hẳn so với việc xây dựng một nhà vệ sinh truyền thống với 4 bức tường gạch bao quanh.
Việc thi công lắp đặt dễ dàng, tốn ít thời gian và dễ dàng bảo trì cũng như thay mới
Có thể sử dụng ngay nhà vệ sinh sau khi hoàn thành thay vì phải đợi một thời gian sau khi tạo dựng như với phòng vệ sinh truyền thống. Việc tháo dỡ, di chuyển cũng rất linh hoạt, không tốn nhiều thời gian, công sức.
Những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh vừa được liệt kê trên đây đã đủ để trả lời cho câu hỏi “vì sao vách ngăn vệ sinh lại phổ biến”. Hơn nữa, nếu bạn lựa chọn được một chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra một không gian nội thất hiện đại, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cho khu nhà vệ sinh của mình. Công ty Thiên Tường Phúc luôn tự hào là người bạn đồng hành và tư vấn cho khách hàng để thiết kế và lắp đặt vách ngăn vệ sinh. Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt nhất với giá cả hấp dẫn nhất. 100% khách hàng của Thiên Tường Phúc cảm thấy hài lòng và đánh giá cao sản phẩm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh