Băng tải làm nâng cao giá trị sản xuất và kinh tế

Thế giới phát triển, công nghệ cải tiến, cho ra đời hệ thống băng tải với mục đích nâng lên bước tiến mới trong dây chuyền sản xuất công nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Nhờ vậy, sản phẩm được tạo ra với năng suất cao đáp ứng tối ưu nhu cầu con người. Việt Thống Hưng Thịnh đã góp phần vào sự phát triển hiện đại đó với những sản phẩm về băng tải ứng dụng trong mọi lĩnh vực công nghiệp. Hệ thống băng tải được sử dụng để vận chuyển hàng hóa có kích thước khác nhau trong các điều kiện cũng như địa hình khác nhau.

Băng tải có nhiều công dụng và hiệu quả vượt trội như vậy thì lý do gì để nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không sử dụng ? 

Đầu tiên, do băng tải có chi phí đầu tư quá cao, các doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ vốn cũng như lo lắng về chất lượng của các sản phẩm băng tải trong nước. Đây là một trong những lý do căn bản nhất. Nếu là người chủ doanh nghiệp, luôn phải tìm ra hướng giải quyết đúng đắn nhất cho công ty của bạn, vậy tại sao bạn không thử sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay, hệ thống băng tải vận chuyển. Tại sao phải chi ra hàng trăm tỷ đồng để thuê nhân công làm thủ công vừa tốn thời gian, chi phí trong khi có thể không đáp ứng giao hàng đúng thời hạn và còn có nhiều khả năng rủi ro xảy ra. Không phải chúng ta đã phát minh ra sản phẩm có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí đó rồi sao? Kinh doanh phải mạo hiểm, đó là điều hiển nhiên trong thực tế. Hãy theo kịp sự phát triển của thế giới với xu hướng tự động hóa trong mọi mặt. Nhưng bạn hãy yên tâm, Việt Thống Hưng Thịnh đảm bảo chất lượng từng sản phẩm đưa ra thị trường. Chúng tôi lấy tiêu chí an toàn cho người dùng đặt lên hàng đầu và các sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm chứng bởi chính các doanh ghiệp sử dụng trước đó. Hãy cân nhắc về quyết định của mình để bắt kịp tiên độ phát triển của nhân loại. Đừng để mình là những người đi sau.
Vì sao băng tải mang đến giá trị kinh tế cao đến vậy?
Hệ thống băng tải được ứng dụng rộng rãi trong may mặc, giày dép; ngành sản xuất bánh kẹo, nước giải khát; ngành lắp ráp thiết bị và linh kiện điện tử; vận chuyển vật liệu nặng như xi măng, gạch đá,...di chuyển hàng hóa trong quá trình đóng gói. Điều này vừa tiết kiệm được thời gian, công sức lại nâng cao năng suất sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng hơn. Bên cạnh đó băng tải chuyển hàng còn giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án. Đặc biệt hệ thống Băng tải chịu nhiệt có độ bền và tuổi thọ cao, nhanh chóng lấy lại được vốn mà thời gian đầu tư cho thiết bị mới cũng dài hơn. 
 
Vì sao băng tải mang đến giá trị kinh tế cao đến vậy?
 
Hiện nay, Việt Thống Hưng Thịnh cung cấp đa dạng các mặt hàng băng tải tăng sự lựa chọn cho các doanh nghiệp. Xu thế sử dụng băng tải ngày càng nở rộng nên sự lựa chọn sản phẩm phù hợp là rất khó khăn. Dưới đây là một vài lưu ý khi có ý định vào một sản phẩm băng tải, phải giải quyết được những vấn đề sau:
  • Hệ thống sản xuất của bạn cần loại băng tải nào? (Về chất liệu và kích thước băng tải kết hợp với nhu cầu vận chuyển, sản xuất hàng hóa). Nên nhờ nhân viên tư vấn về vấn đề này.
  • Kiểm tra kỹ các chi tiết cụ thể trước khi quyết định mua: Kiểm tra về mặt bằng của băng tải phải bằng phẳng, mặt phải có mùi thơm không hắc nhiều để đảm bảo không pha tạp chất bảo đảm chất lượng.
  • Không gian, bố trí thiết bị và cách vận hành sản phẩm.
  • Phù hợp với môi trường làm việc: khả năng chụi nước, chịu nhiệt, thích nghi với môi trường và tương thích với hệ thống sản xuất. Khả năng tiết kiệm điện, nhiên liệu, kiểm soát tiếng ồn hiệu quả, hạn chế thải chất độc ra môi trường...
  • Vậy nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín? Hiện nay trên thị trường có một số cơ sở cung cấp sản phẩm uy tín nhất như Việt Thống Hưng Thịnh, Intech Việt Nam, Bình Minh, Thành An, Thành Công, IDMEA....
Vì sao băng tải mang đến giá trị kinh tế cao đến vậy?
 
Một số sản phẩm mà Việt Thống Hưng Thịnh có hiện nay là băng tải phi lê cá, băng tải cao su, băng tải xi măng, băng tải lúa gạo, gầu tải, băng tải thủy sản, băng tải dược phẩm... 
 
Ngoài những hàng hóa kể trên, công ty còn chuyên cung cấp băng chuyền, nhôm định hình, con lăn, máy hút chân không, dây chuyền lắp ráp, máy quấn màng Pallet,... truy cập vào website bangtaihang.com đề tìm hiểu thêm về sản phẩm. Hẹn gặp bạn trong thời gian sớm nhất. Việt Thống Hưng Thịnh cảm ơn đã tin tưởng và ủng hộ công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh