Những bộ mỹ phẩm trang điểm ohui hàng thật chất lượng



Thương hiệu Ohui được thành lập bởi tập đoàn LG Household & Health Care. Đây cũng là thương hiệu góp phần làm nên tên tuổi của tập đoàn LG. Ohui đã thành công đưa tới tay phụ nữ trên thế giới hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Mỹ phẩm Ohui xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2005, được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ohui LG VINA Cosmetic ngay lập tức chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm cao cấp nơi này. Đem đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.
Bộ mỹ phẩm Ohui trang điểm chính hãng
Trang điểm, makeup đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người phụ nữ, lớp makeup nhẹ nhàng dịu dàng hay táo bạo quyến rũ đều tăng khả năng gây ấn tượng với người đối diện, tăng thêm mấy phần nhan sắc để tự tin trong giao tiếp và công việc.
Ohui là dòng mỹ phẩm cung cấp đủ các loại mỹ phẩm phục vụ mọi nhu cầu của mỗi tín đồ thích làm đẹp.
Ohui cho ra một số dòng mỹ phẩm Ohui trang điểm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của đại đa số chị em phụ nữ.
Phấn nước OHUI TeoYang Ultimate Cover CC Cushion 
Với thiết kế vỏ đầy cá tính với tông màu trắng xanh nổi bật, thiết kế hộp dạng vuông bo góc sang trọng, cầm chắc tay. 
TeoYang Ultimate Cover CC Cushion chính là hàng limited, thuộc hàng best seller của Ohui. Chất cushion mỏng nhẹ, không bí lỗ chân lông tuy nhiên độ che phủ không cao, nhanh xuống tông, dòng này chỉ phù hợp với những làn da ít khuyết điểm, ít dầu. Nhưng bù lại, cushion này lại có chỉ số chống nắng SPF50/PA+++, làm tăng khả năng chống nắng cho làn da.
Sản phẩm gồm 2 tone màu là Vanila Beige và Honey Beige. Khi sử dụng cushion này làn da sẽ được trải nghiệm hiệu ứng bóng nhẹ, cực chuẩn theo làn da căng bóng của Hàn, tuy nhiên các bạn sở hữu làn da dầu, hỗn hợp nên cân nhắc trước khi lựa chọn. Nếu không thích cảm giác bóng mịn thì các bạn có thể đánh thêm kem lót kiềm dầu hoặc dặm thêm phấn phủ.
Bộ mỹ phẩm Ohui trang điểm chính hãng
Phấn mắt Ohui Real Color 5 Eye Shadow
Đây được coi là một trong những item không thể thiếu của những người thích makeup, với độ bám màu từ 5- 6 giờ. Real Color 5 Eye Shadow sẽ thổi hồn cho đôi mắt của bạn trở thần thái hơn, nổi bật hơn, tạo ra điểm nhấn riêng khác biệt giữa đám đông.
  • Ba màu nền dạng Shimmer (phấn có nhũ) tone màu sáng tạo màu đầy tinh tế cho đôi mắt
  • Một màu điểm dạng Matte (phấn lì không nhũ) giúp tạo chiều sâu
  • Một màu nhấn Glitter hoàn thiện phần trang điểm mắt cho ánh sáng lấp lánh trong suốt
Bộ mỹ phẩm Ohui trang điểm chính hãng
Son môi Ohui Rouge Real Lipstick
Đây là dòng son môi cao cấp của Ohui. Son môi Ohui Rouge Real là dòng son môi tự bản thân tạo nên sự phản xạ này nhờ thành phần ngọc trai bao phủ, cho khả năng thể hiện màu sắc vượt trội, phản ánh đúng màu chỉ sau 1 lần thoa.
Son môi Ohui Rouge Real có độ dàn trải mềm mượt mang lại đôi môi rạng rỡ với 16 sắc màu thời trang và có độ bền màu cao đến 12 giờ, cùng với chỉ số chống nắng SPF10 mang đến cho bạn làn môi quyến rũ và căng mọng suốt cả ngày.
Ngoài ra, Son môi Ohui Rouge Real còn được kết hợp thêm tinh chất Cell Power No.1 một loại kem dưỡng da giúp chăm sóc trẻ hóa làn môi, cải thiện nếp nhăn môi và duy trì độ ẩm trong 6 giờ cho đôi môi ẩm mượt, khỏe mạnh.
Bộ mỹ phẩm Ohui trang điểm chính hãng
Mỹ phẩm Ohui với những dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế bắt mắt sang trọng đang từng bước chiếm lĩnh ngành mỹ phẩm, xây dựng thương hiệu ngày một lớn hơn với độ nhận diện của công chúng, những khách hàng, các tín đồ thích làm đẹp, từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm làm đẹp.

Và còn nhiều loại sản phẩm hấp dẫn tại myphamohuichinhhang.net.vn đang chờ đón các chị em mình đấy. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới Hotline để được tư vấn kĩ càng và giải đáp những vấn đề khách hàng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh