Tính năng tuyệt vời của cửa cuốn chống cháy

Theo như báo công an Tp. HCM trong 6 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 2.024 vụ cháy (trong đó có 1.942 vụ cháy tại các cơ sở, nhà dân, phương tiện giao thông và 82 vụ cháy rừng); làm 65 người tử vong, 133 người bị thương, thiệt hại 1.302,7 tỷ đồng và 194 ha rừng (trong đó, có 19 vụ cháy lớn, gây thiệt hại tài sản 819,2 tỷ đồng). Xảy ra 16 vụ nổ, làm 3 người tử vong, 18 người bị thương, thiệt hại về tài sản 336 triệu đồng. Từ những số liệu trên ta thấy thiệt hại các vụ cháy gây ra thệt  hại kinh khủng, tiền, của cải tính mạng điều cuốn vào cơn cháy tan biến. Những thách thức đó làm cho chúng tôi muốn tìm một sản phẩm để làm giảm thiểu điều đó. Vâng, hôm nay chúng tôi muốn đề cử tới bạn loại cửa cuốn chống cháy. Nó tốt thiệt không thì hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Cửa cuốn chống cháy
Cửa cuốn chống cháy là gì?
Cửa cuốn giá rẻ chống cháy là loại cửa được làm từ chất liệu đặc biệt và thiết kế tối ưu nhất để làm chậm quá trình lửa cháy lan từ khu vực này sang khu vực khác. Một số mẫu cửa chống cháy đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là: cửa thép chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ, cửa chống cháy có ô kính, cửa cuốn chống cháy, cửa chống cháy inox...Mỗi sản phẩm sẽ được sản xuất với yêu cầu kỹ thuật khác nhau và có thời gian chống cháy khác nhau từ 60 phút, 70 phút, 90 phút, 120 phút...
Cửa cuốn chống cháy
Tính năng như thế nào?
Cô lập đám cháy, tạo hành lang thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn. Cửa cuốn chống cháy phù hợp lắp đặt tại mọi vị trí trong các khu vực công nghiệp và thương mại như: cửa ra vào, cầu thang, thang cuốn, hàng lang, lối thoát hiểm, hầm để xe, kho hàng hóa…. có nhiệm vụ cô lập đám cháy, ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của lửa, tạo hành lang thoát hiểm và tạo thêm thời gian để sơ tán người và tài sản, giúp giảm thiểu thiệt hại khi xảy ra sự cố hỏa hoạn. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, motor chống cháy được kích hoạt thông qua 1 trong 3 cơ chế:
  • Cầu chì nhiệt nóng chảy ở 70°C
  • Tín hiệu báo cháy từ tủ trung tâm báo cháy của tòa nhà
  • Tín hiệu báo cháy từ các bộ cảm biến khói và cảm biến nhiệt của cửa cuốn (lựa chọn thêm) trong trường hợp tòa nhà chưa được trang bị tủ trung tâm báo cháy
Cửa cuốn chống cháy
Hoạt động
Khi hệ thống báo cháy dò được tín hiệu nhiệt hoặc tín hiệu khói sẽ thông báo đến hộp điều khiển, hộp điều khiển sẽ cấp nguồn điện cho mô tơ để cửa tự động vận hành đóng cửa và dừng ở độ cao đã được cài đặt trước. Sau khoảng thời gian đã được mặc định từ trước, cửa cuốn chống cháy sẽ tiếp tục quá trình đóng lại để cách ly lửa và khói không lan rộng sang những khu vực khác.
Cửa cuốn chống cháy
Trên đây là cửa cuốn chống cháy. Chúng ta không thể đoán được khi nào đám cháy nó diến ra nhưng chúng ta có cách làm cho nó chậm lại và gây ít thiệt hại tổn thất về người và của hơn. Sau không thử sử dụng để cảm nhận được tính năng của nó. Sản phẩm cửa cuốn chống cháy của chúng tôi đảm bảo an toàn cho bạn trong từng khoảng khắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh