Những mẫu cửa lưới chống muỗi hiện đang bán chạy nhất trên thị trường

Cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình. Nó mang đến nét độc đáo cho kiến trúc của ngôi nhà đồng thời giúp không gian sống của bạn trong lành và thoáng mát hơn. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới ngay để bảo vệ môi trường sống của chính mình. Thế nhưng, các loại lưới tràn lan hiện nay trên thị trường làm bạn băn khoăn?

Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.
 
Ưu điểm của cửa lưới giá rẻ tại Sài Gòn
Với vô vàn các loại cửa lưới hiện nay trên thị trường, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn trong quá trình chọn lựa. Tất nhiên, bạn ưu tiên cho những loại cửa lưới giá rẻ trước. Bởi vì, chúng mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho bạn.
  • Giá thành sản phẩm rẻ đây là ưu điểm lớn nhất của loại cửa lưới này. Bạn chỉ cần bỏ ra khoản chi phí khá thấp là có thể mang đến cho gia đình không gian an toàn không có muỗi và côn trùng gây hại.
  • Cửa lưới giá rẻ là loại cửa phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Bởi vì, sản phẩm này rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lắp đặt cho nhà mặt phố, chung cư, căn hộ hoặc biệt thự.
  • Cửa lưới chống muỗi có thời hạn sử dụng khá dài nên giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí chống muỗi hàng ngày. Thay vì sử dụng chất hóa học, thuốc xịt, nhang đuổi muỗi thì lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp bạn chống muỗi trong nhiều năm.
  • Lắp đặt loại cửa lưới này không chỉ giúp tiết kiệm ngân sách mà còn mang đến cho bạn không gian tự nhiên tuyệt vời.
Thi công các loại cửa lưới chống muỗi
 
Cửa lưới chống muỗi lùa
Rất thích hợp với căn nhà có không gian thoáng, rộng, sản phẩm cửa chống muỗi dạng cửa lùa giúp gia đình, văn phòng của bạn giữ thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và vẫn giữ được thiết kế của cửa. Mẫu cửa này có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, với kích thước cửa lớn, nhỏ khác nhau kể cả cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công. Vừa tiết kiệm được diện tích mà lại đảm bảo được tính thẩm mỹ, an toàn cho ngôi nhà.
 
Cửa lưới chống muỗi xếp
Được thiết kế lắp đặt vào khung cửa rất tiện nghi, chỉ với thao tác kéo ngang qua hai bên là sẽ di chuyển dễ dàng và còn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, không chiếm qua nhiều diện tích cũng như đi lại vận chuyển đồ rất dễ dàng. Mẫu cửa lưới chống muỗi xếp tại TPHCM có thể được lắp đặt bên trong hoặc ngoài khung cửa. Khi cửa được xếp lại thì rất tiết kiệm diện tích do đó mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà,
 
Cửa chống muỗi cố định
 
Thi công các loại cửa lưới chống muỗi
 
Loại cửa này chuyên dùng cho các loại cửa thông gió và cửa sổ đã cố định, cửa lưới được gắn chết vào khung không dịch chuyển hay tháo gỡ được.
Chất liệu chủ yếu để cấu tạo nên sản phẩm này là lưới inox 304 cùng với khung nhôm tĩnh điện giả gỗ vừa có tác dụng ngăn chặn mọi loại côn trùng vừa có thể tăng phần thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
Được thiết kế với hệ thống cửa dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. Cửa được gói gọn nằm trong một hộp nhôm nhỏ nên được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván. Cửa có 3 màu chủ đạo là màu vân gỗ, màu đen và màu trắng sứ.
Ưu điểm cửa chống muỗi tự cuốn là tầm nhìn thoáng, dễ lắp đặt và vệ sinh, độ thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến kết cấu có sẵn của khung cửa.
 
Thi công các loại cửa lưới chống muỗi
 
Cửa lưới chống muỗi dạng cánh mở
Cửa lưới chống muỗi mở không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà các bạn, cửa có 2 dạng. cửa mở 2 cánh và cửa mở 4 cánh. Đây là sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và trên khung. Đặc điểm của cửa này là lắp đặt được kích thước lớn, không có ray dưới thuận tiện cho việc đi lại. Độ thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo rời vệ sinh. 
 
Trên đây là những dòng cửa lưới chống muỗi hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh đó ngày nay có rất nhiều cơ sở chịu trách nhiệm cung cấp và lắp đặt cửa chống muỗi tuy nhiên còn hiều địa chỉ phân phối không rõ nguồn gốc. Nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi có thể liên hệ về công ty Việt Thống Hưng Thịnh để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng theo yêu cầu nhanh chóng nhất. Chúng tôi luôn có nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp tới trực tiếp đo đạc và khảo sát công trình của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh