Những lợi ích mà của lưới chống muỗi tự cuốn mang lại trong ngôi nhà của bạn

Hiện nay, các loại côn trùng, ruồi muỗi mang mầm bệnh nguy hiểm có mặt ở khắp mọi nơi. Do vậy, việc ngăn chặn, chống côn trùng gây bệnh trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình.
Cửa lưới chống muỗi nói chung và thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngăn chặn côn trùng, ruồi muỗi của người dân. Với thiết kế đa dạng, phù hợp sử dụng với mọi loại cửa, mọi không gian, cửa lưới chống muỗi không chỉ giúp ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nội thất.
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn - Mẫu cửa lưới phù hợp với mọi không gian sống
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn đa dạng về kích thước, mẫu mã cũng như màu sắc để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với gu thẫm mỹ với không gian kiến trúc nội thất khác nhau. Khi những biện pháp chống muỗi như: dùng chất hóa học, dùng thuốc diệt muỗi, dùng kem bôi, vợt điện,... không phát huy hiệu quả thì biện pháp lắp đặt cửa có khả năng ngăn chặn được sự tấn công của côn trùng một cách an toàn nhất, không gây ảnh hưởng đến người dùng & sức khỏe lại được đánh giá cao.

Những lợi ích khi sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho ngôi nhà của bạn 

  • An toàn cho sức khoẻ: Một chiếc rèm vướng víu hay một cửa kính kín mít, ngột ngạt sẽ được thay bằng cửa lưới chống muỗi giúp cho muỗi, gián, chuột và những côn trùng khác không thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn. Cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do: ruồi, muỗi, gián, chuột mang lại, đảm bảo cho gia đình bạn luôn có sức khỏe tốt nhất.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa: Trong cái thời tiết nóng nực của mùa hè, rất nhiều loài côn trùng như ruồi, muỗi, và đặc biệt là loài bọ xít hút màu đang gây xôn xao dư luận có khả năng gây bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Một giải pháp tốt cho gia đình bạn, đặc biệt với những người có thói quen mở cửa sổ đi ngủ đó chính là cửa lưới chống côn trùng vô cùng hiệu quả và tiện dụng. Khi Lắp đặt cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống gia đình bạn sẽ không cần phải mua sắm thêm hương muỗi, vợt muỗi, thuốc xịt muỗi hay những biện pháp khác… giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí.
  • Giữ nguyên vẻ đẹp của ngôi nhà : Cửa lưới chống muỗi của công ty chúng tôi không gây cản trở tầm nhìn, hoà hợp và không làm ảnh hưởng tới kiến trúc sẵn có ban đầu của ngôi nhà. Với chất lượng vật liệu tốt và màu sắc đồng bộ với các loại cửa sẵn có, cửa lưới chống muỗi sẽ góp phần làm tăng thêm tính hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiết kiệm năng lượng: Dùng cửa lưới chống côn trùng giúp bạn thật an tâm khi người thân yêu của mình được bảo vệ thật an toàn, không gian luôn có gió trong lành vào nhà, giúp không gian trong nhà gần thiên nhiên hơn mà hoàn toàn được bảo vệ từng người trong ngôi nhà. Với cửa lưới chống muỗi bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và thoáng đãng từ gió trời tự nhiên mà không cần phải bật quạt, điều hòa như khi chúng ta đóng cửa kín mít lại. 
  • Thân thiện với môi trường: Cửa lưới chống muỗi lùa được chế tạo bằng các vật liệu bền vững, không sử dụng hoá chất, không độc hại. Chính vì vậy, bạn và gia đình không phải chịu cảm giác ngột ngạt hay khó chịu trong bầu không khí đầy mùi hoá chất của thuốc xịt côn trùng thay vào đó là một bầu không khí trong lành, thoáng mát, tận hưởng ánh sáng và khí trời tự nhiên.
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn - Mẫu cửa lưới phù hợp với mọi không gian sống

Công dụng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. 
  • Bên cạnh đó, với thiết kế lưới là các lỗ bé li ti, vì thế sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống của bạn. 
  • Đồng thời, sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa.
  • Không độc hại vì không dùng hóa chất.  Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.
  • Toàn bộ cửa đều được phủ lớp nhựa siêu bền, sử dụng lâu dài.
  • Mọi nhà, mọi không gian đều có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
  • Khung cửa được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không móp, không méo.
  • Lưới sợi thủy tinh có độ mềm dẻo, độ bền cao, không rách, không han gỉ.
  • Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh nguy hiểm.
  • Cách kéo dài tuổi thọ cửa lưới chống muỗi tự cuốn 

Cách bảo dưỡng và vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn 

Do vị trí lắp đặt cửa chống muỗi tự cuốn thường ở những nơi thường xuyên tiếp xúc trực triếp với môi trường tự nhiên bên ngoài như cửa ra vào, các ô cửa sổ nên dễ bị oxi hóa và giảm tuổi thọ cũng như khả năng hoạt động. Bạn có thể dùng một tấm vải mỏng che chắn phía trước cửa lưới để làm giảm bớt ánh nắng mặt trời trực tiếp, nắng mưa, gió lớn… để bảo vệ sản phẩm.
 
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn - Mẫu cửa lưới phù hợp với mọi không gian sống
 
Bụi bẩn và xác côn trùng bám trên cửa lưới chống muỗi cũng là nguyên nhân làm giảm sự thông thoáng của không gian được lắp đặt do ánh sáng, không khí không thể lọt qua dễ dàng. Để cải thiện tình trạng đó cũng như tăng thêm độ bền cho sản phẩm, bạn cần lau chùi và vệ sinh thường xuyên giúp cửa không bị lão hóa nhanh. Tuy nhiên trong quá trình vệ sinh bạn cần chú ý cẩn thận, nhẹ nhàng để không tác động quá mạnh làm rách lưới, khăn sạch mềm có tẩm nước là dụng cụ lau chùi tốt nhất đối với cửa lưới chống muỗi. Tuyệt đối không dùng vật cứng nhọn chà xát vào cửa gây trầy xước bề mặt nhôm.
 
Khung cửa lưới chống muỗi thường được làm bằng chất liệu nhôm có đặc tính khá bền chắc, tuy nhiên nhược điểm lớn của nó là nằm trong số những kim loại dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường có nồng độ axit, muối cao. Khi bị ăn mòn, sản phẩm dễ bị rỗ mặt, nứt gãy vừa giảm khả năng ngăn chặn côn trùng, giảm độ bền, mất giá trị cũng như mất thẩm mỹ cho cửa lưới nói riêng và không gian cả căn nhà nói chung. Do đó, bạn cần chú ý không để các loại chất lỏng có tính mặn và chua như muối, giấm, nước mắm, bia rượu gần khu vực được lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
 
Tại các cơ sở sản xuất kim loại có cung cấp các loại sản phẩm chuyên dụng có khả năng bảo quản kim loại rất tốt. Bạn có thể tìm hiểu và chọn mua sản phẩm này để bảo vệ thêm cho khung cửa lưới chống muỗi của gia đình mình, đồng thời góp phần tăng thêm tuổi thọ cho chúng.

Thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi mang đến rất nhiều lợi ích, quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, tránh những phiền toái và những căn bệnh do muỗi hay các loại côn trùng khác mang lại. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi càng sớm càng nâng cao được khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của các loài vật từ môi trường bên ngoài. Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cửa lưới như: cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ, cửa lưới chống muỗi xếp,…
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn - Mẫu cửa lưới phù hợp với mọi không gian sống
 
Công ty Việt Thống sẽ cử một đội ngũ nhân viên đến trực tiếp trao đổi phương án lắp đặt, thi công với quý khách và trực tiếp thực hiện những thao tác thi công. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư những trang thiết bị kĩ thuật hỗ trợ quá trình lắp đặt diễn ra đạt hiệu quả cao. Mọi công đoạn lắp đặt chắc chắn đều làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 
Quý khách có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi mà chúng tôi cung cấp để tiện cho quá trình thi công ngay sau đó. Việt Thống luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mọi thắc mắc xin liên hệ công ty Việt Thống, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh