Một số mẫu cửa tự động hàn quốc thông dụng

Chắc chúng ta đã biết Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh tế và khoa học kĩ thuật phát triển bậc nhất. Các sản phẩm điện tử của Hàn Quốc được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia.Trong đó cửa lùa tự động của Hàn Quốc cũng được mọi nơi trên thế giới tin tưởng và sử dụng bởi những sản phẩm của Hàn Quốc đều mang vẻ đẹp sang trọng,có tính thẩm mỹ cao và có chất lượng tốt, thường được sử dụng ở những trung tâm thương mại,ngân hàng và các doanh nghiệp lớn.

Cửa tự động Hàn Quốc DNG :
Đây là một hãng cửa tự động nổi tiếng của Hàn Quốc,đặt chất lượng sản phẩm lên đầu và cải tiến sản phẩm để khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Với hãng cửa tự động Hàn Quốc DNG, được mọi người đánh giá cao về chất lượng, đây là nhà cung cấp cửa tự động cao cấp hơn so với những hãng cửa tự động Hàn Quốc cùng loại. Một điều đặc biệt đó là cửa tự động DNG sử dụng một số thiết bị nhập khẩu từ Đức, những thiết bị motor,cảm biến,mắt thần,… Vì vậy có thể xem như cửa tự động DNG là tập đoàn liên doanh giữa Hàn Quốc và Đức, mang lại một sản phẩm có tính năng hiện đại,vượt trội.
 
Cửa tự động Hàn Quốc DNG cho không gian thêm sang trọng
 
Một số mẫu cửa tự động Hàn Quốc DNG : Đây là những mẫu cửa tự động được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất. Với thiết kế sang trọng, kích cỡ khác nhau phụ thuộc vào từng nhu cầu của mỗi khách hàng.
Model:
  • KDF 300C
  • KDS 300
  • KDSW 300S
  • KDTS 300S
  • KDC 300C
Cửa tự động DNG Model KDS 300 :
Mạch điều khiển Control Unit
Sử dụng bộ vi mạch thông minh, chip 8 bit giúp cho cửa tự động có thêm rất nhiều tính năng và hoạt động ổn định hơn. Thiết kế bên ngoài với vỏ nhom chắc chắn, bền bỉ, màn hình hiển thị các thông số cài đặt và chế độ hoạt động của cửa.
Thiết kế ray trượt Slim
Ray trượt này giúp cho con lăn tiếp xúc với ray ổn định hơn, giúp giảm được độ ồn, ray trượt này có thể thay thế khi bị mòn lớp ray tiếp xúc mà không cần thay thế toàn bộ ray như các mẫy ray khác giúp tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
Ray thiết kế theo hệ ray nhỏ Slim giúp tăng tải trọng cánh cửa và êm ái cũng như an toàn và thẩm mỹ hơn các hệ ray cũ ( Riêng ray Slim chỉ có các hãng cửa Châu Âu sử dụng bởi giá thành cao và cần kỹ thuật cao hơn).
 
Cửa tự động Hàn Quốc DNG cho không gian thêm sang trọng
 
Động cơ điện hãng Dunken – Đức
Cửa tự động DNG được sử dụng động cơ sản xuất bởi hãng Dunken Motor của Đức, tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ và bển bỉ hơn gấp 5-7 lần các hãng động cơ khác.
Thông số kĩ thuật của DNG Model KDS 300 :
  • Motor : DC 40V, 100W ( Được nhập khẩu từ Đức)
  • Nguồn cấp : 230VAC/50Hz
  • Tải trọng cánh : 120Kg/cánh
  • Công suất : 100W/5A
  • Tốc độ mở cửa : 10 - 65cm/sec
  • Tốc độ đóng cửa : 10 - 40cm/sec
  • Lực đóng : < 150N
  • Điện năng tiêu thụ : Max.250W
  • Độ bền 3 lớp : ( > 1,000,000cycle)
Cửa tự động Hàn Quốc DNG cho không gian thêm sang trọng
 
Ưu điểm của cửa tự động DNG :
Cửa kính tự động Hàn Quốc DNG là một sản phẩm cao cấp, chất lượng cùng với những cải tiến vượt bậc, mang lại nhiều tính năng mới đối với 1 sản phẩm cửa tự động thông thường. Các chi tiết và phụ kiện của hãng được chế tạo tỉ mỉ, chính xác và sử dụng những vật liệu cao cấp. Con lăn được thiết kế tối ưu nhất để có thể dễ dàng đóng mở cửa.
Sử dụng động cơ điện 1 chiều của Đức, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định nhất. Thiết kế ray nhôm 135mm, có các rãnh giảm âm nên độ ồn khi cửa hoạt động rất thấp.
Ta có thể cài đặt, điều chỉnh thông tin trên mạch điều khiển như tốc độ đóng mở của cửa,tốc độ dừng,…
Cửa còn có các chức năng cảm biến giám sát an toàn cho hệ thống, hệ thống vận hành cửa được trang bị động cơ từ Đức có chất lượng cao, phát hiện chướng ngại vật dễ dàng từ hệ thống điều khiển.
Đóng mở cửa nhanh và hoạt động rất êm, không gây tiếng ồn.
Có tính thẩm mỹ cao.
 
Cửa tự động Hàn Quốc DNG cho không gian thêm sang trọng

Cửa tự động Hàn Quốc DNG được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng hơn so với các loại cửa tự động Hàn Quốc khác. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa tự động DNG hãy liên hệ với Vũ Hoàng. Đến với công ty Vũ Hoàng quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn lắp đặt miễn phí, phục vụ chu đáo nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả ưu đãi cùng các chế độ đãi ngộ cao.

Trên đây là những lợi ích của cửa tự động hán quốc đem lại cho bạn. Ngoài ra Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng còn cung cấp và phân phối những loại cổng tự động khác với nhiều tính năng nổi trội và thiết kế đẹp mắt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh