Áo da cá sấu trang phục không nên bỏ qua

Da cá sấu từ rất lâu đã là xu hướng được mọi tín đồ thời trang ưa chuộng. Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo da cá sấu cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối.

Chất liệu được sử dụng cho mẫu áo khoác đặc biệt này đó chính là da cá sấu thật 100%. Với chất liệu da cá sấu đã thông qua quá trình thuộc da lâu dài để có thể giúp da luôn giữ được độ bền cao, giữ màu tốt và thời gian sử dụng lâu dài. Phần da bụng được sử dụng có những đường vân rõ nét, mang nét hài hòa và tự nhiên mà chất liệu này vốn có.

Thiết kế tinh xảo, phối túi tiện dụng, cực kỳ chuẩn từng chi tiết từ  những sự phân chia khóa kéo trên tổng thể cho tới những đường chỉ may và từng bộ phận da được may lại với nhau , tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Áo khoác da cá sấu xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay

Một chiếc áo khoác da cá sấu thật sẽ đem đến cho bạn một phong cách đặc biệt, một phong cách vô cùng khỏe khoắn mang tới một cái nhìn đầy sức sống. Item  này  chắc chắn bạn sẽ cực kỳ yêu thích và sẵn sàng chọn mua cho mình áo da cá sấu. Để có một chiếc áo vừa vặn, phù hợp bạn có thể đến đặt và đo kích thước chính xác để chúng tôi có thể mang tới cho bạn một chiếc áo hoàn hảo nhất.

Áo da cá sấu cao cấp đã qua nhiều qui trình xử lý từ may mặc đến thiết kế để cho ra đời một sản phẩm chất lượng. Bên bỉ theo thời gian, chống thấm nước, chịu sự ma sát cao, độ dàn hồi và tính co dãn tốt chính là những đặc điểm khiến cho áo da cá sấu của Dailycasau trở nên thu hút với mọi người.

Áo khoác da cá sấu xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay

Cũng giống nhưng một chiếc áo khoác thông thường khác là giữ ấm cơ thể hay là thời trang , thì bên cạnh đó áo khoác da cá sấu thật có những tính năng ưu việt khác làm cho nó trở nên sang trọng hơn bất kỳ chiếc áo khoác da nào .

Về chất lượng , đối với một chiếc áo khoác da cá sấu thật độ bền của nó có thể lên đến 10 - 15 năm , và đặc tính của chiếc áo da cá sấu khác với các loại da khác như da bò thì áo khoác da cá sấu thật dùng càng lâu thì càng bóng đẹp không có hiện tượng bong tróc như các chiếc áo da khác .

Về độ dày của áo , áo khoác da cá sấu thật mỏng với độ thoáng khí cao , cách nhiệt tốt , không tĩnh điện , không bị tác động xấu của ngoài môi trường . Bởi vì nó có tính năng mềm dẻo , co giãn tốt , tính đàn hồi cao .

Phần vân của da cá sấu khác nhau tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho từng chiếc áo , tạo lên sự lịch lãm và cá tính riêng cho người mặc

Áo khoác da cá sấu xu hÆ°á»›ng thời trang của giá»›i trẻ hiện nay 

Một số lưu ý khi sử dụng đồ da cá sấu

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giặt khô, là hơi.

Bảo quản ở nơi có nhiệt độ ổn định.

Áo da nên được treo trong tủ thoáng mát, rộng rãi, không chèn ép nhiều đồ đạc xung quanh.

Nếu bạn cần phải cất áo da trong 1 thời gian nhất định, hãy bọc áo bằng giấy báo cũ.

Không được bọc đồ da bằng nylon hoặc nhựa, vì đồ da cần được thông thoáng.

Áo khoác da cá sấu xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm  như: ví da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, móc khóa da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,vô lăng da cá sấu,… cung cấp cho khách hàng. Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh