Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng cửa lưới chống muỗi

Trong số những dạng cửa lưới chống muỗi của Việt Thống như cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi lùa..., thì cửa lưới chống muỗi dạng lùa đang được khá nhiều gia đình ưa chuộng nhờ nét cổ điển, dễ sử dụng và độ bền sản phẩm cao. Để giúp khách hàng lựa chọn được cho gia đình mình chủng loại phù hợp nhất, công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống xin cung cấp cho khách hàng một số thông tin hữu ích trước khi lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa cho gia đình mình.

Cửa lưới chống muỗi lùa là gì?

Cửa lưới chống muỗi lùa là một dạng cửa khi hoạt động có một khung cố định kết hợp cùng với một khung cửa trượt. Để mở hoặc đóng cửa bạn chỉ cần đẩy khung cửa trượt trên ray nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể trang bị thêm một khóa bên trong chính khung cửa đó.

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Cửa lưới chống muối đã mang lại hiệu quả cao và an toàn hơn so với các loại hóa chất chống ruồi, muỗi, các loại côn trùng gây hại .Với các khu biệt thự, hộ gia đình ở vùng ngoại ô, hay các khu resort, hay các gia đình ở nội thành, với không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Cửa lưới chống muỗi lùa được coi là một mẫu cửa lưới hoàn hảo về tính năng và thẩm mỹ. Cùng với màu sắc phong phú, thiết kế gọn gàng, cửa chống muỗi lùa giá rẻ có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, kiến trúc và phù hợp với nhiều gia đình.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi lùa

Cửa lưới chống muỗi lùa có nhiều mẫu mã đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), tuy nhiên cấu tạo của các loại này đều giống nhau, bao gồm:

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Khung: Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, đây là chất liệu cao cấp, dễ tạo hình, được sử dụng nhiều trong thiết kế hiện đại. Khung có thể được sơn tĩnh điện các màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen hoặc tùy theo sở thích của khách hàng.

Lưới: Lưới inox 304 siêu bền, không gỉ, lỗ lưới nhỏ, thoáng gió  nhưng vẫn có thể ngăn muỗi.
Ray trên và ray dưới cùng hệ thống bánh xe giúp cho cửa chuyển động êm, không bị chệch hướng.
Và một vài phụ kiện khác

Cửa lưới chống muối có ưu điểm gì?

Ưu điểm nổi trội của cửa lưới chống muỗi lùa đó là loại cửa này là sản phẩm chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh, không những thế còn rất dễ thay thế, bảo trì.
Cửa lưới chống muỗi lùa thích nghi được với nhiều loại môi trường, đặc biệt là môi trường khí hậu Việt Nam.

Lưới được cấu tạo từ sợi lưới inox 304 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ bền, độ dẻo dai, không gỉ. Nhờ vậy, không chỉ chống được muỗi lùa còn có khả năng chống chuột, và những động vật khác có thể xâm nhập như rắn và các loại côn trùng khác.

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Kết cấu sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, côn trùng gây hại và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và cũng có khả năng chống trộm tốt.

Đây là một loại cửa lưới chống muỗi cao cấp giúp tiết kiệm, tối ưu tối đa không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái cho căn nhà.

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Với dòng  sản phẩm cửa lưới chống muối dạng lùa chúng tôi có rất nhiều kiểu cánh cửa để cho quý khách hàng có đa dạng sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình:

Cửa Lùa 01 Cánh Và 02 Cánh

Cửa lùa 01 cánh đa dạng về màu sắc, kích thước cửa, thích hợp lắp theo bộ với cửa sổ hoặc cửa đi cửa nhôm, hoặc cửa gỗ đóng mở hai cánh, hoặc cửa nhôm lùa 02 cánh. Khung nhôm lưới chống muỗi cửa lùa được thiết kế riêng có khe giăng lưới để định hình lưới căng thẳng theo khung có sẳn, có thể thay lưới dễ dàng mà vẫn giữ lại được khung nhôm khi cần thay thế lưới.

Lưới được sử dụng có thể là lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hoặc là lưới thép không gỉ nhập khẩu với kích thước mắt lưới tiêu chuẩn 1.41mm X1.41mm, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ về độ sáng bóng của lưới cũng như độ bền và chất lượng của cửa khi sử dụng.

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Cửa Lùa 4 Cánh

Cửa lưới dạng lùa 4 cánh là dạng cửa lớn, loại này thích hợp với những ngôi nhà có không gian lớn như nhà vườn hoặc là các khu biệt thự .

Cửa muỗi lùa dạng 4 cánh lớn nên có ưu điểm tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thông thoáng.

Cửa làm bằng lưới inox và nhôm có nhiều màu sắc khách hàng có thể lựa chọn.

Cửa lưới chống muối dạng lùa bảo vệ gia đình bạn

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.Hãy đến Việt Thống để được tư vấn và lắp đặt cửa lưới chống muối giá rẻ và ưu đãi nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh