Những lý do bọc ghế sofa tại VNCCO

Chiếc ghế sofa thường được xem là tâm điểm, là ấn tượng ban đầu nơi phòng khách. Vậy nên,việc thay đổi màu sắc chiếc ghế sofa sẽ đem lại một diện mạo hoàn toàn khác lạ cho phòng khách nhà bạn!

Màu sắc trong không gian nội thất thường được chia thành hai gam màu chính là gam màu sáng và gam màu trầm. Nếu như gam màu sáng mang đến vẻ trẻ trung, tươi tắn, thanh lịch, tạo ấn tượng về một không gian thoáng đãng thì gam màu trầm lại mang dáng dấp của sự sang trọng, huyền bí, thu hút đầy lịch lãm, cá tính

Vậy nếu để bạn lựa chọn màu sắc mới cho chiếc ghế sofa nhà bạn, bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào để bọc ghế Sofa? Sau đây sẽ là một vài gợi ý nho nhỏ giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn về màu sắc cũng như sự tác động về màu sắc của ghế sofa lên căn phòng khách nhà bạn:

Thay đổi diện mạo phòng khách nhà bạn bằng việc bọc lại ghế sofa

Một chút hoa văn đơn giản trên nền màu tối sẽ tạo nên một không gian đầy cá tính và ấn tượng cho căn phòng khách nhà bạn.

Thay đổi diện mạo phòng khách nhà bạn bằng việc bọc lại ghế sofa

Một chút sắc xanh thanh mát, trẻ trung sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho không gian phòng khách nhà bạn, tạo cảm giác phóng khoáng, tươi mới... khiến phòng khách nhà bạn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt vời.

Thay đổi diện mạo phòng khách nhà bạn bằng việc bọc lại ghế sofa 
Bạn muốn phá cách, muốn phòng khách nhà bạn mang diện mạo thật độc đáo? Tại sao không thử mẫu sọc đầy ấn tượng như thế này? Đừng nghĩ rằng chiếc ghế Sofa với dáng vẻ cầu kì thế này sẽ khiến tổng thể căn phòng nhà bạn trở nên rối mắt, hãy thử kết hợp với những vật dụng trang trí nội thất đơn giản, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo.

Vậy còn đối với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào và trẻ trung, tại sao bạn không thử biến phòng khách nhà bạn thành một không gian đầy màu hồng ấm áp? Đừng nghĩ rằng gam màu này sẽ khiến cho căn phòng nhà bạn trở nên ngột ngạt và nóng bức bởi lẽ cũng với sự kết hợp hài hòa của sơn tường cũng như đồ trang trí, không gian phòng khách sẽ biến thành nơi đầy nữ tính và dịu dàng.

Thay đổi diện mạo phòng khách nhà bạn bằng việc bọc lại ghế sofa

Tại sao lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa & Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Nội thất VNCCO

Thay cho việc bạn phải bỏ chi phí lớn hơn để mua mới bộ ghế sofa, bạn sẽ tiết kiệm được lên tới 1/3 chi phí khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà uy tín và chất lượng cao của Nội thất VNCCO.

Sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất VNCCO. Chúng tôi sẽ khiến cho bộ ghế sofa cũ sẽ được bọc lại như một bộ ghế sofa mới toanh hoàn toàn, đẹp và mới lạ hơn với mẫu cũ.

Thực hiện bọc lại ghế sofa tại nhà. Nếu số lượng bàn ghế lớn, công ty sẽ trở về xưởng để thực hiện.
Chất liệu bọc ghế của chúng tôi là những chất liệu cao cấp:

- Chất liệu vải thô, vải nỉ xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc

- Chất liệu giả da, Simily, da công nghiệp, da thật "da bò" của Mailaysia, Trung quốc, Italia

- Đệm mút Việt Nhật loại d40 cứng cao cấp

- Đệm mút Việt Nhật loại d40 mềm cao cấp

- Đệm mút xuất khẩu cao cấp

- Đệm bông ép liên doanh Hàn Quốc cao cấp

Sản phẩm được thực hiện bởi bộ phận thiết kế và thực thi có tay nghề cao và lâu năm.

Trọng quá trình bọc ghế, được gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng. 

Thực hiện sản phẩm nhanh chóng và chất lượng.

Ngoài ra, Nội thất VNCCO sẽ không tính thêm các phụ phí khác như: đi lại khi tư vấn và thực hiện sản phẩm, chi phí vận chuyển sản phẩm,...

Quy trình bọc ghế lại sofa cho khách hàng của Nội thất VNCCO

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến hotline của công ty:  094 297 5555

Bước 2: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu. Tư vấn cơ bản về dịch vụ

Bước 3: Đến tận nhà đo đạc kích thước ghế, tư vấn lựa chọn chất liệu, màu sắc, mẫu mã để bọc ghế phù hợp nhất. Báo giá chính xác về dịch vụ.

Bước 4: Khách hàng đồng ý, xác định ngày bọc ghế. Sẽ bọc ghế tại nhà của khách hàng. Nếu số lượng sản phẩm của khách hàng lớn, công ty sẽ chuyển sản phẩm về xưởng để thực hiện. Khi thực hiện xong sẽ giao đến tận nhà. Thông thường sản phẩm sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày.

Với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi, giá cả vô cùng cạnh tranh và tiết kiệm chi phí. Qúy khách hàng sẽ không phải lo lắng cho những bộ ghế của mình khi bị rách, bị sờn, bị mốc, bẩn hay quá lỗi thời nữa.

Dịch vụ của chúng tôi luôn lấy tiêu chí chất lượng là tốt nhất và quan tâm đến việc bảo dưỡng sau khi sử dụng cho quý khách. Các chất liệu của chúng tôi luôn là những chất liệu tốt, đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Và còn rất nhiều kiểu dáng, màu sắc mới lạ, độc đáo mà dịch vụ bọc ghế Sofa của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại 094.297.5555 để có thể bọc ghế sofa tại nhà nhằm thay đổi ngay diện mạo của chiếc ghế sofa cũng như phòng khách nhà bạn. Với dịch vụ tận tình, mức giá phải chăng mà chúng tôi đem đến, chiếc ghế sofa nhà bạn sẽ trở thành một điểm nhấn đầy ấn tượng và cuốn hút đối với bất kì vị khách nào đến thăm nhà. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh