Các dòng cửa cuốn phổ biến hiện nay

Cửa cuốn là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau, cửa cuốn đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở khu vực thành thị. Trên thị trường hiện nay, ngoài việc sử dụng các loại cửa nhôm, cửa sắt, cửa gỗ thông thường thì các hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty,… thường được sử dụng cửa cuốn tại cửa cuốn giá rẻ tại hệ thống Tân Việt Đức là chủ yếu, được lắp đặt tại cửa chính hoặc cửa sổ.

Một số mẫu cửa kính thông dụng rất được ưa chuộng hiện nay

Cửa cuốn trượt trần là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và công nghệ hiện đại.

Cửa cuốn khe thoáng là thiết kế phổ biến, không chỉ an toàn mà còn thân thiện với người sử dụng.

Cửa cuốn khớp inox. Đặc điểm của cửa cuốn khớp inox là giúp cho căn phòng thoáng mát, hứng được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Vì thế, chúng thường được sử dụng cho những cửa hàng, showroom.

Cửa cuốn chống cháy phù hợp với những nơi có rủi ro cao về hỏa hoạn hoặc những khu vực dễ trở thành hành lang lửa trong các công trình.

Một ấn phẩm cửa cuốn được rất nhiều gia đình, doanh nghiệp,…lựa chọn là tin dùng chính là cửa cuốn Đức Mitadoor.

Các dòng cửa cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trội của cửa cuốn

Các dòng cửa cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trội của cửa cuốn

Cửa cuốn Đức Mitadoor là một trong những cửa cuốn cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và đánh giá mức độ yêu thích 5 sao tại cuacuonchongtrom.com. Cửa cuốn Đức Mitadoor có chất lượng đảm bảo, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống va đập và nhiệt độ, bền bỉ theo thời gian. Màu sắc chủ đạo là Ghi sần, Vàng kem và màu Café, tuy nhiên, quý khách hàng mua cửa cuốn. Mitadoor tại công ty Quốc tế Tân Việt Đức sẽ có thêm lựa chọn về màu sắc để tăng tính hài hòa màu sắc của cửa cuốn với màu sắc côngtrình

Với tất cả các sản phẩm của thương hiệu cửa cuốn Đức Mitadoor đều có chế độ bảo hàng đối từ 5 năm trở lên.Quý khách hàng mua cửa cuốn cao cấp – cửa cuốn Đức mitadoor tại công ty Quốc tế Tân Việt Đức sẽ được tư vấn màu sắc, các giải pháp lắp đặt cửa cuốn, và dịch vụ thi công lắp đặt cửa cuốn cao cấp tại nhà.

Các dòng cá»­a cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trá»™i của cá»­a cuốn 
Cửa cuốn lưới song ngang tạo sự thông thoáng mà vẫn đảm bảo an toàn và cũng được sử dụng nhiều không kém tại các cơ sở doanh nghiệp.

Các dòng cửa cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trội của cửa cuốn

Các dòng cửa cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trội của cửa cuốn

Cửa cuốn xuyên sáng thế hệ mới thiết kế bề mặt trang nhã, có các ô lấy sáng phù hợp cho những ngôi nhà mặt phố, nhà biệt thự liền kề...

Các dòng cửa cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trội của cửa cuốn

Các dòng cửa cuốn thịnh hành và những tính năng vượt trội của cửa cuốn

Vậy, nên chọn sử dụng cửa cuốn vì những tính năng đặc biệt gì?

Độ bền cao: Vật liệu được sử dụng để chế tạo là vật liệu hợp kim nhôm không những nhẹ mà còn có độ bền cao. Những nhà sản xuất còn sơn phủ các lớp sơn tĩnh điện nên cửa có khả năng chống chịu lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống ăn mòn...

Bộ phận điều khiển từ xa tiên tiến: Nếu như bạn đang bực mình vì việc cần phải đến gần mới có thể điều khiển được thì bạn nên cân nhắc đổi qua sử dụng cửa khe thoáng. Bởi, với công nghệ hiện đại, loại cửa này cho phép người sử dụng đứng cách 50m mà vẫn có thể điều khiển được.

Được trang bị nhiều tính năng an toàn: Yếu tố an toàn luôn là yếu tố mà chúng ta cần để mắt tới mỗi khi quyết định nên hay không nên lựa chọn cửa cuốn. Về điểm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn cửa cuốn khe thoáng. Loại cửa này được trang bị tính năng tự tạo mã sau mỗi lần đóng mở (không thể dò ra mã để phá cửa), tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại...

Bên cạnh đó, tại cơ sở chuyên cửa cuốn tại TP. HCM chúng tôi, các dòng cửa cuốn khác như Cửa cuốn nhôm Mitadoor LG71, lá Mitadoor khe thoáng CT5122, … bạn có thể tham khảo các mẫu cửa cuốn chống trộm tại cuacuonchongtrom.com cũng rất được khách hàng tin dùng, lựa chọn nhiều nhất vì sự an toàn, chất lượng đảm bảo, sơn cao cấp, móc dày, có thêm hệ thống lông nheo giảm lực kéo giúp hạn chế tiếng ồn khi cửa lên xuống, tạo nên sự êm ái cho hệ thống cửa cuốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh