Giới thiệu cổng tự động âm sàn

Xu hướng sử dụng thiết bị thông minh ngày càng được ưa chuộng và phổ biến để đáp ứng về nhu cầu tiện lợi của người tiêu dùng. Những chiếc cổng tự động ngày càng trở nên phổ biến hơn vì chúng có độ an toàn rất cao và tiện lợi khi mà chúng ta có thể đóng mở cổng được tự động hóa bằng thiết bị điều khiển từ xa. Được thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu tiện dụng trong thời đại công nghiệp nên được người tiêu dùng lựa chọn.

Công ty TNHH Công Nghiệp Vũ Hoàng. Là nhà XNK & phân phối các sản phẩm về Cửa tự động, cổng tự động, máy chấm công, kiểm soát ra vào…hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư tự động hoá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  tư vấn- thiết kế & chế tạo ngành tự động hoá. Chúng tôi cung cấp thiết bị, tư vấn thiết kế và giải pháp Cổng tự động thương hiệu VHC như: Cổng trượt, cổng mở tay đòn, cổng mở âm sàn...Sản phẩm được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi lẽ cổng tự động âm sàn được sử dụng cho loại cổng mở hai cánh, có thể sử dụng cho gia đình hoặc xí nghiệp vừa và nhỏ. Được lắp đặt âm dưới sàn tạo nên độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, kèm theo đó là tải trọng lớn nên có thể sử dụng cho bất kì loại cánh cổng nào như: cổng gỗ, cổng sắt, cổng nhôm đúc....Hiện nay chúng tôi đang phân phối các dòng sản phẩm nổi tiếng: Compas 2, under V do hãng VDS sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, nhập khẩu100% từ italya.

Cổng tá»± Ä‘á»™ng âm sàn giải pháp thông minh cho gia đình bạn 

Ưu điểm của cổng tự động âm sàn

Thiết kế thông minh, tính năng ưu việt với motor cửa được lắp đặt dưới lòng đất nên vừa đem lại tính thẩm mỹ cao, vừa an toàn cho người sử dụng và tuổi thọ sản phẩm dài lên đén 20 năm.

Cửa âm sàn hoạt động theo cơ chế đóng mở tự động bằng điều khiển trung tâm do người sử dụng điều chỉnh mức độ khép, mở theo ý muốn. Cửa vừa dễ sử dụng, vừa tiết kiệm thời gian, đảm bảo an ninh cho khu vực.

Tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ dài.

Tốc độ đóng mở nhanh, công suất làm việc của motor cao giúp người di chuyển tiết kiệm không ít thời gian và công sức đi lại. Tự động dừng lại khi gặp vật cản đảm bảo tối đa an nình bên trong.

Cổng tự động khóa đảm bảo an toàn.

Chi phí bảo trì, sửa chữa thấp, lắp đặt cổng tự động có thể kiểm soát người ra vào. Hổ trợ hoạt động khi mất điện nhờ hệ thống acquy.

Cổng đóng mở nhẹ nhàng, êm ái và có thể thao tác bằng tay…

Cổng tự động âm sàn giải pháp thông minh cho gia đình bạn

Thông số kỹ thuật của cong tu dong âm sàn

Điện áp chạy motor: 12- 24VDC

Công suất tiêu thụ của động cơ: 25W

Tốc độ quay : 4700 vòng / phút.

Tốc độ đầu ra thiết bị truyền động: 2,2 vòng / phút

Tốc độ di chuyển 8-10 giây để mở 90o

Max length đơn lá: 3m

Cho phép trọng lượng cánh cổng tối đa: 300kg

Góc mở xoay tối đa 360o

Nhiệt độ môi trường: -20º C ~ + 50º C

Vỏ motor bằng hợp kim nhôm đúc và sơn tĩnh điện chống ăn mòn

Phạm vi điều khiển từ xa hiệu quả 30 mét, tối đa 70 mét.

Kích thước motor: 256 x 245 x 155 (mm)

Cổng tá»± Ä‘á»™ng âm sàn giải pháp thông minh cho gia đình bạn 

Đơn vị lắp đặt và phân phối cổng tự động âm sàn tốt nhất

Cổng tự động âm sàn hiện nay không còn xa lạ với nhiều người có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm vừa chất lượng lại an toàn cho gia đình cũng như nơi làm việc của chính mính. Chính vì lẽ đó bắt kịp tâm lý của đại đa số khách hàng nên những nhà cung cấp có uy tín, tên tuổi trong và ngoài khu vực miền Nam sẳn sàng phục vụ khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa âm sàn. Trong số đó có Vũ Hoàng, với đội ngũ kĩ thuật ngày đêm nhiệt huyết nhằm mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt, cải thiện cuộc sống bằng những tiện ích mà cửa kính tự động mang lại.

Cổng tự động âm sàn giải pháp thông minh cho gia đình bạn

Công ty TNHH Công Nghiệp Vũ Hoàng hân hạnh là nhà cung cấp chính những mặt hàng cửa tự động chuyên dụng nói chung và cửa âm sàn nói riêng cho khách hàng trong và ngoài khu vực miền Nam. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng, có báo giá trước… Vũ Hoàng là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin cậy giao cho nhiệm vụ việc lắp đặt bộ cửa âm sàn cho ngôi nhà mơ ước trong tương lai . Hãy đến với Vũ Hoàng để được tư vấn chi tiết và lắp đặt cổng tự động âm sàn với giá hợp lý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh