Các loại nẹp đồng trang trí phổ biến

Nẹp đồng trang trí được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp khác như nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,...

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nẹp trang trí có chất liệu khác nhau như đồng, nhôm, nhựa, gỗ... Nẹp trang trí bằng đồng có ưu điểm là sang trọng, bền, không sợ bị xước bề mặt khi sử dụng được rất nhiều đơn vị đánh giá cao.

Nẹp Đồng Trang Trí

Nẹp đồng trang trí là gì?

Nẹp đồng trang trí được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất.

Đặc điểm nổi bật nẹp đồng trang trí

Đa dạng kiểu mẫu: mẫu mã hiện đại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình.

An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Chịu lực tốt: Có khả năng chịu va đập tốt.

Độ bền cao: Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết như nắng, mưa thất thường, tuổi thọ cao, màu sắc rất bền.

Dễ vệ sinh: Dễ lau chùi, vệ sinh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Bạn có thể vệ sinh nẹp cũng không làm hỏng. Không giống như những loại nẹp gỗ bạn phải hạn chế với nước vì nếu không sẽ rất nhanh bị hỏng.

Dễ thi công, lắp đặt: được làm từ chất liệu Hợp kim nhôm, nên việc thi công, lắp đặt không có khó khăn. Ngược lại, lắp đặt nẹp rất đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng. Bạn muốn di chuyển nẹp từ nơi này đến nơi khác cũng rất đơn giản.

Nẹp Đồng Trang Trí

Ưu điểm nẹp đồng trang trí

Xử lý các khe giản cách, khe nối giữa các vật liệu.

Lắp đặt tại các góc 90 độ, bảo vệ góc không bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch.

Xử lý các điểm chênh cao, thấp.

Bảo vệ mũi bậc, kết thúc mép sàn,…

Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất

Các loại nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng chữ L : Được sử dụng để che, bịt các đầu nối hoặc đoạn kết thúc sàn gỗ.

Nẹp đồng chữ T : Sản phẩm này thường được sử dụng trong ngăn hay nối các đoạn đứt của sàn gỗ.

Nẹp mũi bậc cầu thang: Được sử dụng lắp sàn có mũi bậc hay thi công lắp đặt cầu thang.

Nẹp đồng chữ V : Sử dụng để bít các mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.

Nẹp Đồng Trang Trí

Ứng dụng của nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí được dùng để làm nẹp trang trí, che đi những khe hở giữa vật liệu lát sàn và tường nhà. Có thể sử dụng nẹp trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ.

Nẹp Đồng Trang Trí

Nẹp dùng để trang trí trần nhà, góc tường. Điểm nhấn cho ngôi nhà bạn là trần nhà. Bạn có thể sử dụng nẹp trang trí cho nhà bạn, chắc chắn người ngoài nhìn vào sẽ thấy ấn tượng hơn. Hoặc những nơi có góc tường còn trống và có chỗ hở, bạn hãy sử dụng nẹp góc trong để lấp đi chỗ trống ấy. Như thế, nó không chỉ lấp được khoảng trống mà còn tạo được điểm nhấn cho góc tường nhà bạn.

Nẹp chống trơn trượt mũi bậc cầu thang, thang cấp lên xuống khi trong nhà hay ngoài sân của bạn có bậc cầu thang, thang cấp lên xuống khi sơ xuất đổ nước hay trời mưa thì rất trơn trượt nhất là nhà có người già hay trẻ em đi dễ bị trượt ngã nguy hiểm.

Để biết thêm nhiều thông tin, truy cập nepdongtrangtri.com bạn nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh