Vì sao băng tải được sử dụng rộng rãi

Đội ngũ kỹ sư của Băng Tải Việt Thống Hưng Thịnh hiểu rằng sự lớn mạnh của một doanh nghiệp sản xuất dựa rất nhiều vào sự ổn định của một hệ thống dây chuyền băng tải tự động. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để sản phẩm hoàn thiện hơn. Sự thịnh vượng của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất cho uy tín và thương hiệu của công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh.

Băng tải hàng hóa là một sự sáng tạo đặc biệt mang tính ứng dụng rất cao. Thay vì vận chuyển bằng sức người vừa tốn thời gian lại vừa tốn kém chi phí nhân công lại tạo khung cảnh lộn xộn cho nơi làm việc. Hiểu được điều đó, nên hiện nay băng tải đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống công nghiệp hiện đại. Ứng dụng công nghệ băng tải vào sản xuất đã giúp tiết kiệm được rất nhiều thời, công sức, tiền của cho nhà sản xuất.

Băng tải hàng hóa được hiểu một cách đơn giản là một thiết bị vận chuyển các đồ vật nhẹ như thùng carton, hộp giấy, túi, … và vận chuyển một lượng lớn vật nặng như thực phẩm, các linh kiện điện tử,… từ nơi này đến nơi khác, từ điểm A đến điểm B.

Băng tải là gì?


Cấu tạo của băng tải:

Thành phần cấu tạo của băng tải gồm các bộ phận chính sau:

Động cơ giảm tốc, bộ điều khiển kiểm soát tốc độ, biến tần, sensor, timer, cảm biến, PLC,...

Bộ con lăn kéo (con lăn truyền lực chủ động ) bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm Ø50, Ø60, Ø76, Ø89, Ø102 ...

Hệ thống dây bang, con lăn đỡ bằng thép mạ kẽm hoặc inox Ø25, Ø32, Ø38.

Bộ truyền động xích hoặc đai.

Hệ thống khung băng tải thường được làm bằng nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hoặc Inox.( khung, chân, thành chắn)

Ngoài ra còn có thêm một số bộ phận khác tuỳ thuộc vào ứng dụng của băng tải. Tất cả các bộ phận đều được thiết kế hợp lý, khoa học, tối ưu để mang lại hiệu quả cao

Các loại băng tải phổ biến:

Băng tải cánh bướm

Băng tải chịu nhiệt

Gầu tải

Băng tải cao su gân v

Có nhiều loại băng tải được ứng dụng trong các điều kiện và tính chất làm việc khác nhau, dùng để vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm, phân loại sản phẩm, dễ dàng tích hợp với máy test sản phẩm tự động, máy đóng đai tự động,..dùng trong rất nhiều ngành sản xuất, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp điện, trong ngành sản xuất thực phẩm, y tế, dược phẩm, may mặc, dầy dép,...

Băng tải cánh bướm là băng tải hai cánh băng với 2 cánh có thể nâng lên hạ xuống từ mặt đất lên vị trí cao.

Băng tải cánh bướm

Băng tải cánh bướm thường được dùng cho doanh nghiệp vận tải, vận chuyển hàng hóa. Với ứng dụng vận chuyển hàng hóa lên xe ô tô, vận chuyển hàng hóa giữa 2 xe container, vận chuyển hàng hóa từ dưới lên nhà kho gác lửng,... rất tiện dụng trong mọi trường hợp.


Băng tải cánh bướm di động không chỉ giúp quá trình vận chuyển, nhập - xuất hàng được dễ dàng, an toàn và hiệu quả mà còn góp phần tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Do đó, chúng được nhiều doanh nghiệp đầu tư, lựa chọn để vừa nâng cao hiệu suất công việc, vừa cắt giảm chi phí lao động.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã phát triển dịch vụ tư vấn thiết kế băng tải để hỗ trợ khách hàng, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng. Cấu trúc băng tải cánh bướm của công ty Việt Thống Hưng Thịnh đơn giản, hoạt động ổn định. Tính cơ động cao, di chuyển linh hoạt đến mọi địa hình.

Dây băng tải không có tình trạng lệch hay trượt trong quá trình tải hàng. Khả năng nâng hạ 2 đầu và thay đổi chiều, phương, hướng theo mục đích sử dụng.

Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.  Hệ thống sản xuất tân tiến của Việt Thống Hưng Thịnh  thiết kế băng tải đáp ứng đầy đủ yêu cầu chế tạo các loại băng tải theo quy chuẩn tiên tiến có công năng vượt trội là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các nhà máy, công xưởng hoạt động cường độ cao liên tục.

Để tham khảo thêm thông tin, hãy truy cập bangtaihang.com bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh