Băng tải giải pháp thông minh cho doanh nghiệp

Băng tải cao su gân V là một sản phẩm rất cần thiết cho các nhà máy xí nghiệp hiện nay,nổi bật với khả năng ma sát cao không trơn trượt giúp chuyển hàng hóa 1 cách an toàn

Băng Tải Cao Su Gân V

Ứng dụng băng tải cao su gân V

Tại các nhà máy xí nghiệp,công trường:khi vật liệu cần tải lên một mặt dốc lớn hơn 20 độ so với chiều nằm ngang

Các loại vật liệu dạng bột dễ bị chảy trượt (không thành khối rắn) khi tải dễ bị trượt xuống.
Có thể vận chuyển các loại vật liệu lên một góc cao hơn 15-25 độ, vận chuyển hàng hóa đóng gói bao lên tới 30 độ thậm chí 45 độ.

Các sợi gân nối được thiết kế phù hợp với việc xoay vòng khi đi quang các trục quay được dễ dàng.

Các đường gân nối phía trên băng tải là những đường gân liên tục hình chữ V để tăng cường độ chịu kéo.

Băng tải thường được dùng tại các cầu cảng, cấp hàng đóng vào trong container,vận chuyển lúa gạo vào – ra kho, vận chuyển bột kín,vân chuyển than,xi măng….

Tính năng của băng tải cao su gân V:
Công suất chuyền tải lớn.

Sức căng (lực kéo đứt) lớn.

Độ giãn thấp , chịu va đập mạnh.

Có độ bền cao, thích hợp cho đường tải dài

Băng tải khung nhôm định hình với trọng lượng nhẹ có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Băng tải sử dụng các phụ kiện nhôm định hình như con trượt, ke góc để lắp ráp, vì thế có tính linh hoạt cao, có thể tái sử dụng nhiều lần. Sử dụng hệ thống băng tải trong các ngành sản công nghiệp giúp quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, liên tục, tăng hiệu quả sản xuất, giảm sức lao động và tiết kiệm thời gian sản xuất.

Cấu tạo băng tải khung nhôm định hình

Băng tải khung nhôm định hình được chế tạo bằng nhôm tấm được anodied hóa sáng bóng bề mặt, chống xước, chịu lực tốt. Khả năng chống tĩnh điện tốt: Nhôm có hệ số dẫn điện cao so với các vật liệu khác ( như sắt, inox,…) giúp giải phóng lượng điện dung sinh ra trong quá trình ma sát, giảm tối đa ảnh hưởng của dòng điện tích tụ, tránh gây ảnh hưởng tới các sản phẩm.



Khung nhôm định hình được sản xuất theo phương pháp đùn ép, nguyên liệu là nhôm 6063, với độ nguyên chất cao, đảm bảo cho nhôm định hình công nghiệp có độ bền cao.

Ứng dụng của băng tải khung nhôm định hình

Băng tải khung nhôm định hình được sử dụng rất rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất băng tải, bàn thao tác dùng trong dây chuyền băng tải lắp ráp linh kiện của  các công ty  lắp ráp điện tử, dược phẩm,… Sử dụng hệ thống băng tải trong các ngành sản công nghiệp giúp quá trình sản xuất diễn ra nhanh chóng, liên tục, tăng hiệu quả sản xuất, giảm sức lao động và tiết kiệm thời gian sản xuất.

băng tải nhôm định hình

Lý do chọn công ty Việt Thống Hưng Thịnh

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng. Khi đến với công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm ba bước hỗ trợ như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với Việt Thống Hưng Thịnh để được tư vấn kỹ thuật, cung cấp thông tin kỹ thuật và yêu cầu sản xuất cho hệ thống băng tải. Chuyên viên thực hiện khảo sát địa hình nhà xưởng và vị trí lắp đặt.

Bước 2: Lên phương án thiết kế, cung cấp bản vẻ kỹ thuật, báo giá hệ thống băng tải, ký kết hợp đồng gia công băng tải, với các chính sách cam kết và thanh toán tài chính linh hoạt tại Việt Thống Hưng Thịnh.

Bước 3: Lắp đặt và chuyển giao công nghệ, bàn giao hệ thống và thanh toán hợp đồng. Việt Thống Hưng Thịnh thực hiện các chính sách hỗ trợ kỹ thuật và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, chuyển hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh