Vệ sinh sofa cho phòng khách luôn tươi sáng

Chắc hẳn rằng, sofa đã quá quen thuộc và ăn sâu vào nhịp sống hiện đại ngày nay tại bất cứ tỉnh thành nào. Sofa đã hình thành và bắt nguồn từ những nước Á – Âu, dần dần đã hình thành nên phong cách sống quen thuộc, trang trọng và chuẩn mực ở mỗi gia đình.

Sofa tại dịch vụ chuyên bọc ghế sofa, đệm ghế gỗ luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị, đậm đà và ấm áp tình gia đình với hàng loạt mẫu sản phẩm sofa chất lượng, cách tân và đời mới nhất.

Liệu bạn đã vệ sinh sofa gia đình mình đúng cách và giữ chúng luôn như mới
Vậy, liệu bạn có chắc rằng khi lựa chọn những mẫu sofa phù hợp với gia đình mình thì việc giặt giũ, giữ vệ sinh chúng đã đúng cách chưa?

Hãy cùng bocghebocdem.com tìm hiểu kỹ nhé!

Liệu bạn đã vệ sinh sofa gia đình mình đúng cách và giữ chúng luôn nhÆ° má»›i 

Một thực tế có thể thấy chính là sofa nhà bạn rất dễ bám bẩn, nào là bụi đất, phấn hoa, thức ăn vấy bẩn, lông thú cưng, dấu chân, dấu tay của trẻ con,... Nó tạo nên những vết bẩn xấu xí, làm mất giá trị của bộ sofa. Bây giờ hãy cùng nhau bắt tay vào vệ sinh bộ sofa để chuẩn bị đón chào một mùa Tết lại về nhé! Hoặc nếu sofa nhà bạn gặp vấn đề như sờn, rách có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội bên chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất có thể.

Liệu bạn đã vệ sinh sofa gia đình mình đúng cách và giữ chúng luôn nhÆ° má»›i 

Khi nào bạn có thể giặt ghế sofa tại nhà?

Khi các vết bẩn bám trên sofa còn mới.

Khi bụi đất bám nhiều.

Các vết bẩn có khả năng làm sạch được mà không ảnh hưởng đến toàn bộ sofa.

Xác định được nguyên nhân của những vết bẩn cứng đầu.

Liệu bạn đã vệ sinh sofa gia đình mình đúng cách và giữ chúng luôn như mới

Và đây là quy trình Vệ sinh sofa Nỉ, Nhung, vải bố,…

Dọn các gối lót ghế để sang một bên và tháo phần áo gối ra để giặt sạch bằng máy

Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.

Nếu ghế sofa nhà bạn được cấu tạo bởi nhứng lớp vải hoặc nỉ thì bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho ¼ muỗng nước rửa chén sau đó đánh đều để tạo thành một lớp bọt dày (Bọt này sẽ loại bỏ bụi bẩn và làm sạch hầu hết các vết bẩn thức ăn hoặc đồ uống).

Bạn nên đặt sofa ở khoảng  sân rộng và thoáng, nếu có ánh nắng càng tốt  (sau khi giặt xong có thể phơi nắng cho mau khô).

Và điểm quan trọng chính là hãy để sofa hoàn toàn khô ráo trước khi sử dụng nhé.

Vệ sinh sofa Da

Liệu bạn đã vệ sinh sofa gia đình mình đúng cách và giữ chúng luôn nhÆ° má»›i 

Việc vệ sinh sofa da thì hoàn toàn dễ dàng thôi, vì da là hợp chất tự nhiên, bền, trơn và dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm nên không cần quá kì công và tốn nhiều sức nhé. Nhưng đặc biệt, bạn nên chú ý đừng dùng sức quá nhiều hay những vải vệ sinh quá cứng, sắc nhọn,… vì chúng sẽ dễ dàng làm xước, rách sofa da của bạn.

Dùng máy hút bụi hút toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa.

Sau đó bạn cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn ẩm mềm và lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa.

Lau lại bằng khăn khô là bước cuối cùng

Liệu bạn đã vệ sinh sofa gia đình mình đúng cách và giữ chúng luôn như mới

Dịch vụ Sửa ghế sofa tại nhà tại VNCCO luôn là dịch vụ uy tín hàng đầu mà khách hàng ở mọi độ tuổi luôn luôn tin tưởng và sử dụng.

Về việc tái tạo lại những chiếc ghế sofa đã cũ, đã sờn. Đến với dòng sản phẩm sofa tại dịch vụ bọc ghế da tại nhà của chúng tôi, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất liệu kém bền, mẫu mã không bắt mắt hay giá tiền đắt đỏ, hay thậm chí là lo lắng vì sofa khó tân trang lại được.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Hà Nội, đã từng tiến hành bọc ghế sofa tại nhà cho các nhà biệt thự, chung cư cao cấp các quận nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tỉ mỉ trên từng chi tiết.

Ngoài ra chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng cho bọc ghế sofa phòng khách các phòng chờ trong ngân hàng, các trung tâm thương mại. Với tinh thần và trách nhiệm của nhân viên Công ty TNHH nội thất VNCCO chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu từ nhỏ nhất, đến phức tạp nhất của quý khách hàng tại Hà Nội.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh