Aio City tạo dựng tổ ấm cho gia đình Việt

Aio City là dự án hiếm hoi tọa lạc ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân và Bệnh viện quốc tế Hoa Lam Shangri-La nằm trong khu dân cư kiểu mẫu hiện đại. Bên cạnh đó, do khu vực đã được quy hoạchđồng bộ nên việc di chuyển ra trung tâm Thành phố hay về các tỉnh miền Tây Nam Bộ sẽ không còn là vấn đề lớn đối với cư dân, đặc biệt là khách hàng Miền Tây. Bởi những lợi thế đặc biệt đó, Dự án Aio City Bình Tân hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng và thương mại tối ưu với giá trị đầu tư ngày càng gia tăng trên thị trường bất động sản.


Căn hộ Aio City Bình Tân được xây dựng và thiết kế mang dáng vóc đẳng cấp thuộc tiêu doanh nhân và gia đình trẻ năng động . Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách căn hộ cũng như những tiện nghi và chuẩn mực hiện đại sẽ làm hài lòng toàn bộ những khách hàng khó tính nhất hiện tại nên cơ hội sỡ hữu căn hộ Aio City Bình Tân không những để ở mà là niệm tự hào của cư dân Quận Bình Tân.

Quy mô tổng thể gần 3ha, giáp AEON Tên Lửa  được quy hoạch và thiết kế concept bởi bởi tập đoàn đến từ Singapore là Ong & Ong – Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc nổi tiếng của Singapore Với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản và sang trọng, tối ưu hóa công năng sử dụng, dự án gồm các Tòa căn hộ. Mỗi tòa nhà đều có 4 mặt thoáng,  đảm bảo tầm nhìn thoáng đãng nhất.

CHỦ ĐẦU TƯ

Dự án căn hộ AIO City Bình Tân được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hoa Lâm. Thông tin về chủ đầu tư Hoa Lâm phát triển dự án AIO City Bình Tân:

Công ty Cổ Phần Phát triển Đô Thị Đông Dương

Địa chỉ : 62A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3.

Số TK : ‎ ‎‎‎‎‎4067.867                                     

Ngân hàng : NH Vietbank CN HCM             
                       
Chủ đầu tư dự án căn hộ Aio City Bình Tân là ai sẽ được là rõ trong bài phân tích Chủ Đầu Tư Aio City Bình Tân sau đây.

Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm dự án Aio City: Hành trình từ nhà sản xuất xe máy Kymco đến phát triển bất động sản phân khúc căn hộ

Theo giấy phép kinh doanh, Berjaya Gia Thịnh do bà Trần Thị Lâm là người đại diện pháp luật. Được biết, bà Lâm cũng chính là Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hoa Lâm (Tập đoàn Hoa Lâm) – chủ đầu tư dự án Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila nằm cạnh Trung tâm thương mại AEON MALL ở khu Tên Lửa quận Bình Tân.

Ngoài ra, tập đoàn này còn đầu tư vào Ngân hàng Vietbank và sở hữu nhiều bất động sản ở trung tâm TP HCM như cao ốc Lim Tower 1 và 2, tòa nhà Vietbank, Khu dân cư 2 – 3 – 4 Phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2, dự án Văn phòng kết hợp khu thương mại căn hộ 1,6 ha vị trí nằm liền kề Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi và Khu du lịch làng Chài ở huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu… Trước đó, Hoa Lâm là nhà sản xuất xe máy Halim và Kymco.


Vị trí địa chỉ dự án AIO CITY Bình Tân sở hữu vị trí vô cùng tiềm năng: Liền kề Aeon Mall Bình Tân, ngay khu dân cư kiểu mẫu hiện đại và được quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là dự án hiếm hoi tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường lớn – cung đường huyết mạch và sầm uất nhất khu Tây, đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng phát triển phía Tây Thành phố.

Với tất cả những lợi thế từ vị trí, cư dân AIO CITY Bình Tân không chỉ dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ mà còn giúp giá trị các căn hộ ngày càng gia tăng.

Dự án căn hộ Aio City Bình Tân sở hữu địa điểm vàng liền kê các tiện ích có sẵn di chuyển trong năm phút chạy xe

2 Phút tới Ủy ban nhân dân Bình Tân, Aeon Mall, Bệnh viện quốc tế City ·

3′ đến Bến xe Miền Tây, bệnh viện Triều An ·

4′ đến Cinema Galaxy Kinh Dương Vương, Big C An lạc, khuôn viên Phú lâm

5′ tới Trường cấp 1,2,3 , Co.op Mart phú Lâm.

TIỆN ÍCH

Tận hưởng  cuộc sống  tiện nghi , đẳng cấp với những tiện ích vô cùng hiện đại sang trọng, tiện lợi. ưu việt

Hồ bơi riêng dành cho dân cư , khu tiệc nướng ngoài trời BBQ


Trung tâm thương mại Aeon Mall đối diện dự án

Công viên, trường mầm non, Gym, Spa, Khu tập thể thao

Siêu thị mini tiện lợi ngay bên dưới căn hộ

Mặt bằng dự án Aio City được thiết kế tất cả các căn đều có bacony và lấy ánh sáng và thông gió tụ nhiên. Mỗi căn đều có hướng view đẹp về công viên nội khu và Aeon Mall Bình Tân

Dự án căn hộ Aio City Bình Tân được bao phủ bởi không gian xanh đúng theo tiêu chí, mục tiêu đem thiên nhiên vào không gian sống của chủ đầu tư và xu hướng chung của thế giới. Dự án được bao bọc bời công viên cây xanh rộng khắp tòa nhà trong đó có khu công viên nội khu. Bên cạnh đó, dự án được đầu tư các hạng mục cao cấp như hồ bơi tràn bờ , phòng Gym, Khu cafe… chuẩn 5 sao góp phần nâng cao tiện ích vốn có xung quanh.

Thiết kế dự án Aio City Bình Tân gồm nhiều loại diện tích, theo nhiều phong cách riêng biệt. Dự án được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn đến từ Singapore là Ong & Ong. Đây là công ty rất nổi tiếng, chuyên về tư vấn thiết kế các dự án hàng đầu bất động sản.

Một trong những điểm nhấn của Aio City Bình Tân đó chính là thiết kế căn hộ ưu việt của chủ đầu tư muốn mang đến cho dân cư một sự tiện nghi vô cùng đẳng cấp.

Thiết kế của dự án Aio City Bình Tân luôn hướng đến không gian sống tiện ích nhất, hoàn toàn không có diện tích nào dư và đặc biệt là tạo ra sự đối lưu không khí mạnh mẽ.

Quý anh/chị có nhu cầu Đầu tư cũng như tìm hiểu sâu Căn hộ Aio Cit, vui lòng truy cập aiocitys.com.vn để tham khảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh