Bọc đệm ghế sofa lựa chọn hoàn hảo cho sofa cũ

Lựa chọn may vỏ đệm ghế sofa vào mùa hè là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này hãy tham khảo bài viết dưới đây, các chuyên gia nội thất làm đệm ghế, bọc ghế sofa Vinaco sẽ có một vài chia sẻ ngay sau đây cho bạn!

1 – Bạn chọn vỏ may đệm ghế cần hợp về màu sắc

Màu trắng là màu dành cho những gia chủ thích sự tinh khôi, sạch sẽ mà vẫn toát lên được sự trẻ trung và thanh lịch. Bạn có thể trang trí bộ ghế sofa này với những chiếc gối ôm trang trí nhiều màu khác nhau vẫn được, vẫn giúp cho bộ ghế nổi bật và có điểm nhấn. Ngoài ra, vỏ bọc ghế sofa màu trắng cũng khá thích hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Bạn có thể căn cứ theo diện tích phòng nhà bạn mà chọn kích thước ghế sofa cho đúng như loại sofa dài, chữ L … Thời tiết mùa hè oi bức bạn cố gắng chọn tông màu mang lại sự dịu nhẹ và tươi mát sẽ giúp không gian thêm dễ chịu rất nhiều.


Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nên sự khác biệt và phá cách bằng những bộ ghế sofa được bọc thêm họa tiết nhí hoặc kẻ sọc hoặc pha trộn theo nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau. Còn với trường hợp phòng nhỏ thì bạn nên kết hợp thật khéo léo nếu không sẽ gây ra sự rối mắt, bức bối và khó chịu. Bạn cũng có thể chọn thêm bàn đi kèm để giúp khắc phục được các vấn dề về diện tích nữa nhé, nếu phòng rộng có thể dùng bàn bọc màu giống như màu sofa còn nhà chật thì nên chọn bàn gỗ hoặc bàn kính với kích thước phù hợp.

2 – Chọn may vỏ đệm ghế với chất liệu phù hợp

Chất liệu vỏ bọc làm đệm ghế rất quan trọng vào thời tiết mùa hè oi bức vì chúng quyết định tới việc mang lại sự thoải mái cho người dùng hay không. Nếu như có điều kiện thì bạn nên bọc loại vỏ bọc ghế sofa bằng da vì chúng có thể phù hợp với nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau. Vào mùa hè, chất liệu da rất mát đem lại sự dễ chịu cho người dùng, còn nếu không thì chọn vỏ bọc ghế sofa từ vải mỏng, vải lanh cũng được, tránh xa chất liệu bằng nỉ vì vải nỉ rất nóng bức và không thấm mồ hôi tốt.


Ngoài ra, để có được kết quả tốt nhất thì bạn cũng cần xem thêm các yếu tố xung quanh như màu tường, màu rèm, gạch lát, đồ nội thất … để tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho căn phòng của bạn.

3 – Lựa chọn cơ sở bọc ghế sofa uy tín để có kết quả tốt nhất

Sau khi đã lựa chọn được 1 loại vải bọc ghế sofa ưng ý thì điều quan trọng tiếp theo đó là bạn chọn một cơ sở bọc ghế sofa uy tín cho mình để mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho sản phẩm. Nội thất Vinaco tự hào là một trong những địa chỉ bọc ghế sofa uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội hiện nay, là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.


Nếu cần bất kỳ tư vấn nào về việc lựa chọn vải bọc ghế sofa cho mùa hè ra sao, hãy liên hệ với Nội thất Vinaco các chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn từ A tới Z mọi vấn đề về lựa chọn vỏ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, chọn chất liệu ghế như thế nào cho phù hợp ….truy cap sofavinacon.com bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh