Nắng Xanh đồng hành cùng gia đình bạn

Trong thời buổi phát triển hiện đại, mỗi gia đình đều chú trọng tới tổ ấm của mình hơn để đảm bảo có một không gian sống thoải mái, khiến cho họ an tâm nghỉ ngơi sau cuộc sống bận rộn bên ngoài. Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà tphcm? Bạn muốn họ sẽ giúp “lột xác” căn nhà cũ kỹ trở nên đẹp hiện đại và việc sinh hoạt được thoải mái và dễ chịu hơn? Vậy thì đừng lo lắng! Hãy đế kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng đội ngũ thợ lành nghề giúp bạn thực hiện mong muốn đó trong thời gian sớm nhất nhé!

Để báo giá sửa nhà chính xác và chuyên nghiệp hơn, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên có kinh nghiệm sửa chữa nhà tốt nhất xuống nhà quý khách hàng, khảo sát tư vấn và lên phương án về bản vẽ, kĩ thuật, bảng dự toán, sao cho đúng theo yêu cầu của gia chủ mà chất lượng công trình tốt nhất, kinh phí đúng và hợp lý, rõ ràng nhất.


TP.HCM là thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu cả nước, bên cạnh những tòa nhà cao tầng, những ngôi nhà mới xây thì còn không ít những căn nhà cũ kỹ, xuống cấp. Các gia đình ở trong đó không được an toàn, nguy hiểm luôn rình rập và việc sinh hoạt không hề thoải mái.

Lúc này, họ cần tìm đến một công ty uy tín, có tên tuổi để cải tạo và chính sửa lại nhà, biến ngôi nhà cũ kỹ được “lột xác” với phong cách, sự hiện đại và tiện nghi.


Quy trình báo giá sửa nhà của công ty chúng tôi!

* Qúy khách hàng gọi điện hoặc gửi thông tin yêu cầu vào Email bên công ty chúng tôi.

* Bộ phận công ty chúng tôi tiếp nhận yêu cầu, và sắp sếp nhân viên sao cho phù hợp xuống tư vấn sửa chữa chính xác nội dung mà khách hàng yêu cầu và còn thắc mắc, và lên phương án báo giá sửa chữa trọn gói cho quý khách.

Quý khách có thể liên lạc cho công ty xây dựng Nắng Xanh chúng tôi để được tư vấn thêm về các thiết kế khác. Nắng Xanh chuyên cung cấp các chế độ nội thất và dịch vụ xây dựng, sửa chữa, thiết kế cho doanh nghiệp, gian bếp và gia đình. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hoặc truy cập nangxanh.vn.

* Công ty chúng tôi gửi báo giá qua Email, hoặc gửi tới tay khách hàng.

* Qúy khách hàng tiếp nhận bảng báo giá của công ty chúng tôi và xem kỹ lại các hạng mục trong báo giá, xem có chỗ nào không hợp lý còn thiếu sót, và muốn bổ sung thêm các hạng mục quý vị hãy liên hệ công ty chúng tôi và điều chỉnh lại làm sao cho hợp lý.

* Báo giá hợp lý các hạng mục rõ ràng hai bên đồng ý, thì công ty chúng tôi sẽ tiến hành gưởi hợp đồng mẫu cho quý khách tham khảo.

* Hai bên đã đồng ý và ký hợp đồng thi công.


Liệt kê các hạng mục có trong dịch vụ sửa nhà tại tphcm để quý khách hàng có thể tham khảo ngay dưới đây, đó chính là:

Đục phá, dỡ nền gạch, nền bê tông, tường gạch cũ, ốp, lát nền gạch, tường gạch

Xử lý đổ bê tông cho các cấu kiện công trình, ví dụ như cấy thêm đà

Xử lý tình trạng tường bị dột, bị thấm, nứt,…

Cải tạo, nâng cấp, cơi nới và mở rộng diện tích của căn nhà

Sửa chữa, thay thế các loại mái tôn cũ, lớp lại mái mới

Chống nóng mái tôn, mái ngói

Sơn sửa lại cửa sắt, hàng rào lan can,…

Bả matit sơn tường nahf cũ

Lắp, dựng cửa nhôm, cửa kính

Thiết kế và lắp dựng cửa lõi thép và các loại cửa khác theo yêu cầu

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính và tình hình hiện tại của căn nhà mà kiến trúc sư sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất và phù hợp nhất.

Mỗi một hạng mục có cách xử lý và giải quyết riêng, nếu như những người nào không có kiến thức, không am hiểu nhiều về công trình, về thi công thì chắc chắn sẽ cần phải tìm cho mình một dịch vụ sửa nhà tại tphcm tốt và chất lượng.

Xây dựng Nắng Xanh là một đơn vị hoạt động chuyên sâu một lĩnh vực, sửa nhà, nâng cấp công trình, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội thợ cần cù, qui trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người Nắng Xanh luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh