Lựa chọn cửa cuốn Austdoor cho gia đình bạn

Với vẻ bề ngoài trang nhã, cùng hàng lọt cửa thoáng trên bề mặt nan cửa. Cửa cuốn giá rẻ khe thoáng ngày nay đã trở thành lựa chọn ưa chuộng của khách hàng. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại, các loại cửa cuốn này được phân phối thủ công, giản đơn dẫn đến một loạt nhược điểm khi sử dụng như hoạt động không ổn định và tuổi thọ thấp.

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor
Các cửa hàng thường mua nan cửa, trục mô tơ phụ kiến rời về lắp ráp tại cửa hàng. Khiến cho sản phẩm không đồng bộ chất lượng phụ thuộc vào tay nghề thợ lắp đặt. Dẫn đến hoạt động thiếu ổn định hay gặp sự cố và nhanh bị hỏng hốc gây ra tiếng ồn không cần thiết. Sản phẩm được lắp rời rạc tại công trình cho nên độ chính xác không cao, không có đồng tâm nên khi vận hành tạo ra các tiếng kêu khó chịu.

Cá»­a cuốn khe thoáng Austdoor 

Các nan cửa thiết kế đơn giản, không có hệ zon giảm chắn khiến cho cửa khi đóng mở tạo ra tiếng ồn cho các nan kim loại va chạm vào nhau. Hiểu rõ các nhược điểm nêu trên phòng nghiên cứu sản phẩm cửa cuốn Austdoor đã đầu tư nghiên cứu thử nghiệm và cho ra đời thế hệ cửa cuốn . Được thiết kế mới hoàn toàn khắc phục được những yếu điểm của các loại cửa cuốn khe thoáng trước đây.

Thế hệ mới phát triển có 4 đặc điểm nổi trội hơn trước đây

Cá»­a cuốn khe thoáng Austdoor 

Về tính đồng bộ: Hệ khung kỹ thuật gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên đó sẽ gắn các mặt bích, trục cửa, bu li nhựa và hệ con lăn trợ lực. Các thông số kỹ thuật được xác định, chính xác tại các nhà máy đảm bảo việc lắp đặt dễ dàng thuận tiện.

Siêu êm: với hệ thống thiết kế khung kỹ thuật đồng bộ, hệ con lăn trợ lực và hệ giảm chấn. Giúp triệt tiêu hết 90% tiếng ồn cho cửa khi đóng xuống.

Công nghệ SEMI – AUSTMATIC: sử dụng công nghệ truyền động được tích hợp trong phần mềm của họp điều khiển giúp cho cửa cuốn có tình năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn cho mọi người và thành viên trong ngôi nhà.

Cá»­a cuốn khe thoáng Austdoor 

Màu sắc của cửa được sơn hai màu và ghép nối vào nhau tạo cho cánh cửa có nét cuốn hút riêng, tạo ra một xu hướng thẩm mĩ mới mang lại nét sang trọng và khác biệt cho mặc tiền ngôi nhà. Lỗ thoáng lớn gấp 4 lần lỗ thoáng các dòng cửa khe thoáng hiện tại, làm tăng thêm sự đối lưu không khí giữa môi trường bên ngoài và trong nhà.

Đó là các ưu điểm nổi trội của cửa cuốn khe thoáng. Ngại gì mà không lựa chọn cho mình một loại cua cuon cao cap liền bạn nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh