Thay đổi năng suất khi sử dụng băng tải

Băng tải xích nhựa với kết cấu nhẹ, đơn giản dễ dàng đặt và vận chuyển ở những địa hình hiểm trở khác nhau. Đây là một trong những hệ thống của băng tải xích. Vì vậy thường được sử dụng ở các khu công nghiệp sản xuất bánh kẹo, các loại thực phẩm sấy khô hoặc thực phẩm ăn nhanh.
Cấu tạo của băng tải xích nhựa

băng tải xích nhựa

Hệ thống chiếu sáng, đường khí nén,... được lắp đặt theo mục đích sử dụng cần đến.

Có tay đỡ, thanh đỡ, chắn sản phẩm.

Động cơ giảm tốc chuyền động.

Khung băng tải: Chế tạo bằng inox, thép hoặc nhôm định hình.

Tủ điện gồm có: Biến tần điều khiển, rowle, khởi động từ, và công tắc, Timer,..
.
Kích thước: chế tạo tùy thuộc vào mục đích yêu cầu.

Ứng dụng của băng tải xích nhựa

Hiện nay hệ thống băng tải trong ngành công nghiệp sản xuất là một sản phẩm không thể thiếu trong vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt là các hệ thống băng tải xích nhựa công nghiệp trong ngành vận chuyển thực phẩm: sữa, nước giải khát, bia, thực phẩm khô, hay thực phẩm đông lạnh,…một các dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức của người lao động.

Hệ thống băng tải được sử dụng nhiều trong các ngành nghề nhằm đảm bảo được độ an toàn thực phẩm, dễ dàng loại bỏ và phân loại các sản phẩm hiệu quả nhất, và vệ sinh môi trường làm việc cho công nhân.

Băng tải cánh bướm là băng tải hai cánh băng với 2 cánh có thể nâng lên hạ xuống từ mặt đất lên vị trí cao.



Cấu tạo của băng tải cánh bướm

Khung băng tải bằng thép sơn tĩnh điện, có khả năng chống mài mòn và gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Hệ thống cáp kéo dây hoạt động thông qua moter (có thể là moter thường hoặc moter cốt âm) nên còn có tên gọi là băng tải cánh bướm moter thường hay băng tải cánh bướm motuer cốt âm. Chính moter này giúp 2 cánh băng của băng tải   cao su cánh bướm hoạt động nhịp nhàng và an toàn.
Dây băng tải cao su gân V có khả năng chống giảm trượt khi tải hàng có độ dốc nghiêng.
Động cơ 2 Hp, 3Hp.

Nút điều khiển.

Ứng dụng của băng tải cánh bướm

Băng tải cánh bướm thường được dùng cho doanh nghiệp vận tải, vận chuyển hàng hóa. Với ứng dụng vận chuyển hàng hóa lên xe ô tô, vận chuyển hàng hóa giữa 2 xe container, vận chuyển hàng hóa từ dưới lên nhà kho gác lửng,... rất tiện dụng trong mọi trường hợp.

Băng tải cánh bướm di động không chỉ giúp quá trình vận chuyển, nhập - xuất hàng được dễ dàng, an toàn và hiệu quả mà còn góp phần tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Do đó, chúng được nhiều doanh nghiệp đầu tư, lựa chọn để vừa nâng cao hiệu suất công việc, vừa cắt giảm chi phí lao động.

Băng tải cánh bướm

Ưu điểm băng tải cánh bướm của công ty Việt Thống Hưng Thịnh

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã phát triển dịch vụ tư vấn thiết kế băng tải để hỗ trợ khách hàng, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng. Cấu trúc băng tải cánh bướm của công ty Việt Thống Hưng Thịnh đơn giản, hoạt động ổn định. Tính cơ động cao, di chuyển linh hoạt đến mọi địa hình.

Dây băng tải không có tình trạng lệch hay trượt trong quá trình tải hàng. Khả năng nâng hạ 2 đầu và thay đổi chiều, phương, hướng theo mục đích sử dụng.

Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.  Hệ thống sản xuất tân tiến của Việt Thống Hưng Thịnh  thiết kế băng tải đáp ứng đầy đủ yêu cầu chế tạo các loại băng tải theo quy chuẩn tiên tiến có công năng vượt trội là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các nhà máy, công xưởng hoạt động cường độ cao liên tục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh