Con lăn trong sản xuất cần thiết như thế nào

Con lăn thép mạ kẽm là loại con lăn làm bằng ống thép mạ kẽm và trục mạ kẽm, với loại vòng bi chuyên sử dụng giữ được dầu & mỡ tốt nên con lăn rất bền bỉ trong khi sử dụng.

Về kích thước thì chúng có các loại đường kính 32, 38, 42, 50, 60 & 76. Loại con lăn thép làm bằng ống thép mạ kẽm với vòng bi chuyên dụng giữ được dầu mỡ tốt nên con lăn rất bền trong khi sử dụng.

con lăn thép mã kẽm

Với kích thước đa dạng được chế tạo theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với mục đích sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí, tạo hiệu quả cao trong sản xuất.

Ứng dụng để triển khai các loại dàn con lăn, băng tải con lăn, hệ thống con lăn chuyển hàng hoá, sản phẩm trong các nhà máy giúp tăng năng xuất & công dụng trong sản xuất.

Thông số kỹ thuật con lăn thép mạ kẽm:

Con Lăn D50xL200-Bi6204  Mạ Kẽm.

Vật liệu: Inox, thép mạ kẽm, PVC

Trục: thép trọn đặc

Vòng bi: Nhật, Vòng bi Ấn Độ

Con lăn nhựa là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, đặc biệt trong vận chuyển hàng hóa, sản phẩm với nhiều trọng lượng khác nhau. Con lăn nhựa được thiết kế với trọng lượng nhẹ, khả năng đàn hồi cao và chịu nhiệt tốt. Kết hợp với các dây chuyền băng tải tạo lên hệ thống vận chuyển hàng hóa linh hoạt.

Con lăn nhựa

Cấu tạo của con lăn nhựa

Vỏ ngoài con lăn được bọc nhựa có khả năng chụi ăn mòn và mài mòn tốt.

Vòng bi chính xác

Nửa phớt Zigzag trong

Bọc trục tích hợp nửa phớt Zigzag ngoài

Bên trong con lăn là trục thép, gối đỡ vòng bi.

Con lăn nhựa

Con lăn nhựa

Ứng dụng của con lăn nhựa

Với thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ giúp con lăn nhựa dễ dàng lắp đặt và sửa chữa. Ngoài ra, con lăn nhựa còn có khả năng chống chịu va đập tốt, chống mài mòn và làm việc được trong môi trường hóa chất.

Con lăn nhựa được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất như vận chuyển bánh kẹo, thực phẩm, thùng hàng,.. với nhiều trọng tải khác nhau. Với ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm con lăn nhựa mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp.

Các loại con lăn nhựa

Con lăn nhựa PVC: có thể làm việc tốt trong môi trường có tính axit và kiềm ở nồng độ cao.

Con lăn nhựa POM (polyoxy methylene resin ): bề mặt con lăn có độ cứng cao, có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khắc nhiệt.

Con lăn nhựa Nylon: cố độ dẻo dai, chịu mài mòn tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Con lăn nhựa PA (Polyamid): với bề mặt con lăn nhẵn khả năng chịu lực tốt và ít bị mài mòn trong quá trình vận chuyển.

Con lăn nhựa Teflon (PTFE): hệ số ma sát thấp, không bám dính với bất kỳ các dòng sản phẩm nào. Đặc biệt, với khả năng chịu nhiệt cao và chống chịu các loại hóa chất tốt.

Băng tải Việt Thống Hưng Thịnh lắp ráp có độ bền cao, dễ dàng tháo lắp, di chuyển dễ dàng, dễ bảo trì. Các sản phẩm của Việt Thống Hưng Thịnh  luôn cam kết về chất lượng, giá cạnh tranh. Khách hàng cần tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất doanh nghiệp. Việt Thống Hưng Thịnh  luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ để tạo niệm tin từ phía khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh