Lựa chọn sofa gỗ hay nệm cho phòng khách

Lựa chọn cho phòng khách một bộ sofa gỗ hay sofa nệm là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng bọc ghế sofa Vinaco khi muốn mua cho gia đình một bộ sofa trang trí. Sofa cũng cần phải phù hợp với không gian của gia đình cũng như điều kiện kinh tế và cách bài trí. Mỗi loại mẫu ghế sofa đẹp đều có những ưu nhược điểm riêng, trước khi mua bạn nên tìm hiểu những thông tin cần thiết của từng loại.

Cân nhắc về độ tiện dụng

Ngoài yếu tố giá cả, khách hàng còn quân tâm lớn đến độ tiện dụng khi chọn mua sofa. Chọn sofa nệm thì có thể không thoải mái vào mùa hè và ngược lại với mẫu sofa gỗ vào mùa đông.

Nên mua sofa gỗ hay sofa nệm cho phòng khách gia đình

Điều này đã được nhà sản xuất giải quyết bằng cách tạo ra những miếng ngồi vải nhung ấm áp cho sofa gỗ nhưng không thể đạt được độ thoải mái khi bạn dùng sofa nệm.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn bộ sofa gỗ nệm –  được kết hợp cả hai loại chất liệu này để bạn luôn có được cảm giác thoải mái nhất với bộ sofa của mình trong mọi thời tiết.

Cân nhắc về giá cả

Nên mua sofa gỗ hay sofa nệm cho phòng khách gia đình

Thông thường sofa nệm có giá thành rẻ hơn sofa đệm ghế gỗ phòng khách. Tuy nhiên, cũng có nhiều bộ sofa nệm cao cấp, vượt trội hơn hẳn về mẫu mã và chất lượng thì không phải là sản phẩm dành cho mức thu nhập phổ thông.

Vì lý do này, không ít người đã lựa chọn sofa nệm cho phòng phòng khách của mình.

Nên mua sofa gỗ hay sofa nệm cho phòng khách gia đình

Cân nhắc về độ phù hợp

Cũng giống như các thiết kế nội thất khác, sofa cần có sự tương thích với không gian căn phòng của bạn. Nếu phòng khách của bạn hạn chế diện tích thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn với sofa nệm.

nen-mua-sofa-go-hay-sofa-nem-cho-phong-khach-gia-dinh

Sofa gỗ thường mang đến vẻ đẹp sang trọng, quí phái với tông màu chủ yếu là màu gỗ sơn PU thích hợp hơn với nhà rộng theo hơi hướng cổ điển. Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn không còn đau đầu và mất nhiều thời gian để chọn mua ghế sofa phù hợp để thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, cũng tùy và điều kiện kinh tế, phong cách kiến trúc của ngôi nhà mà bạn chọn mua loại nào cho phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh