Băng tải mang đến những lợi ích không ngờ

Băng tải cao su gân V là một sản phẩm rất cần thiết cho các nhà máy xí nghiệp hiện nay,nổi bật với khả năng ma sát cao không trơn trượt giúp chuyển hàng hóa 1 cách an toàn

Băng Tải Cao Su Gân V

Ứng dụng băng tải cao su gân V

Tại các nhà máy xí nghiệp,công trường:khi vật liệu cần tải lên một mặt dốc lớn hơn 20 độ so với chiều nằm ngang

Các loại vật liệu dạng bột dễ bị chảy trượt (không thành khối rắn) khi tải dễ bị trượt xuống.
Có thể vận chuyển các loại vật liệu lên một góc cao hơn 15-25 độ, vận chuyển hàng hóa đóng gói bao lên tới 30 độ thậm chí 45 độ.

Các sợi gân nối được thiết kế phù hợp với việc xoay vòng khi đi quang các trục quay được dễ dàng.
Các đường gân nối phía trên băng tải là những đường gân liên tục hình chữ V để tăng cường độ chịu kéo.

Băng tải thường được dùng tại các cầu cảng, cấp hàng đóng vào trong container,vận chuyển lúa gạo vào – ra kho, vận chuyển bột kín,vân chuyển than,xi măng….

Gầu tải được sử dụng để vận chuyển các loại hạt nhỏ, các loại bột, nguyên liệu lên cao theo phương thẳng đứng. Đặc trưng của gầu tải là trọng lượng vận chuyển lớn, chiếm không gian ít, ít tiêu tốn năng lượng, vận hành ổn định, tuổi thọ lâu dài, chiều cao nâng lớn. Gầu tải được áp dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất xi măng, thích hợp vận chuyển theo phương thẳng đứng, các loại vật liệu dạng bột, hoặc hạt nhỏ…Ngoài ra, còn được áp dụng trong nhà máy cho hồi liệu của nghiền liệu thô, cấp liệu lò của hệ thống tháp trao đổi nhiệt, silo đồng nhất liệu, silo xi măng, tuần hoàn lại bên ngoài của hệ thống máy nghiền khép kín.

Gầu tải là gì? Cấu tạo và công dụng của gầu tải


Nguyên tắc hoạt động

Gầu nâng hoạt động như một băng tải cao su có phương thắng đứng bột liệu từ của xả của máy nghiền liệu được đưa tới liệu của gầu. Băng gầu được pully truyền động kéo lên phía trên đính gầu, các gầu xúc vào luồng liệu, liệu được băng gầu đưa lên phía trên đỉnh gầu tại cửa ra của gầu có thiết bị vận chuyển liệu tới phân ly cứ như thế gầu nâng hoạt động liên tục.


Trong sản xuất công nghiệp hiện nay có những ngành chuyên biệt phải vận chuyển vật liệu từ thấp lên cao theo phương thẳng đứng, có thể nói gầu tải (hay còn gọi là băng tải gầu nâng) là thiết bị phục vụ tốt nhất nhu cầu này nhờ những tính năng ưu việt như năng suất cao, dễ dàng lắp đặt và có kết cấu chắc chắn.

So với các loại thiết bị tải khác, gầu tải có thể tải khối lượng vật liệu lớn theo phương thẳng đứng với tốc độ cao mà không gây bụi. Chính vì thế những ngành công nghiệp như khai thác than, thép, quặng đất sét.. lựa chọn gầu tải là ưu tiên số 1.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh đã phát triển dịch vụ tư vấn thiết kế băng tải để hỗ trợ khách hàng, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí, an toàn khi sử dụng. Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.  Hệ thống sản xuất tân tiến của Việt Thống Hưng Thịnh  thiết kế băng tải đáp ứng đầy đủ yêu cầu chế tạo các loại băng tải theo quy chuẩn tiên tiến có công năng vượt trội là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các nhà máy, công xưởng hoạt động cường độ cao liên tục

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh