Việt Thống chuyên thiết bị dùng trong ngành công nghiệp

Băng Tải Việt Thống Hưng Thịnh hiểu rằng sự lớn mạnh của một doanh nghiệp sản xuất dựa rất nhiều vào sự ổn định của một hệ thống dây chuyền băng tải tự động. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để sản phẩm hoàn thiện hơn. Sự thịnh vượng của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất cho uy tín và thương hiệu của công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh.


Băng tải hàng hóa được hiểu một cách đơn giản là một thiết bị vận chuyển các đồ vật nhẹ như thùng carton, hộp giấy, túi, … và vận chuyển một lượng lớn vật nặng như thực phẩm, các linh kiện điện tử,… từ nơi này đến nơi khác, từ điểm A đến điểm B.

Băng tải là một sự sáng tạo đặc biệt mang tính ứng dụng rất cao. Thay vì vận chuyển bằng sức người vừa tốn thời gian lại vừa tốn kém chi phí nhân công lại tạo khung cảnh lộn xộn cho nơi làm việc. Hiểu được điều đó, nên hiện nay băng tải đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống công nghiệp hiện đại. Ứng dụng công nghệ băng tải vào sản xuất đã giúp tiết kiệm được rất nhiều thời, công sức, tiền của cho nhà sản xuất.

Cấu tạo của băng tải:

Thành phần cấu tạo của băng tải gồm các bộ phận chính sau:

Động cơ giảm tốc, bộ điều khiển kiểm soát tốc độ, biến tần, sensor, timer, cảm biến, PLC,...

Bộ con lăn kéo (con lăn truyền lực chủ động ) bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm Ø50, Ø60, Ø76, Ø89, Ø102 ...

Hệ thống dây bang, con lăn đỡ bằng thép mạ kẽm hoặc inox Ø25, Ø32, Ø38.

Bộ truyền động xích hoặc đai.

Hệ thống khung băng tải thường được làm bằng nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hoặc Inox.( khung, chân, thành chắn)

Ngoài ra còn có thêm một số bộ phận khác tuỳ thuộc vào ứng dụng của băng tải. Tất cả các bộ phận đều được thiết kế hợp lý, khoa học, tối ưu để mang lại hiệu quả cao

Con lăn bọc cao su là bộ phận rất quan trọng trong lĩnh vực băng tải. Thông thường các con lăn bọc cao su có yêu cầu quan trọng về độ đồng tâm, thẳng, không gây ra lực ly tâm, không bị võng… Đó là lý do tại sao quá trình chế tạo con lăn bọc cao su đòi hỏi một trình độ chế tạo nhất định.

Con lăn bọc cao su

Thông thường tuổi thọ của con lăn bọc cao su khá bền nên người ta thường bọc cao su trên bề mặt để tạo độ ma sát với bề mặt băng tải trong quá trình vận hành.

Con lăn của chúng tôi có cấu trúc ổn định, hiệu suất tốt và thời gian hoạt động lâu dài. Có thể làm việc bình thường trong môi trường bụi bặm, ẩm ướt…

Con lăn bọc cao su có thể được phân loại thành bề mặt cao su mịn, bề mặt cao su xương cá và Rulô  bề mặt cao su kim cương để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Vật liệu chế tạo con lăn bọc cao su: Gang đúc, thép, trục được làm bằng thép C45, vỏ thông qua lắp ráp hàn.

Vật liệu cao su được sử dụng trong con lăn bọc cao su được đặc trưng bởi mức độ cao của tính linh hoạt và độ đàn hồi (kéo dài hồi cao hoặc khả năng phục hồi). Các hợp chất cao su được sử dụng rộng rãi, chống va đập và phục hồi tốt.

Cao su tự nhiên – có tính chất cơ học như khả năng phục hồi tốt và khả năng chống mài mòn mà làm cho nó phù hợp với một số ứng dụng.

Cao su SBR cung cấp mài mòn rất tốt và chất lượng độ bền kéo và có thể dễ dàng thay thế cho cao su tự nhiên trong nhiều ứng dụng cùng với tiết kiệm chi phí đáng kể.

Con lăn bọc cao su

Ưu điểm con lăn bọc cao su

Khả năng chống mài mòn và tác dụng chống bám dính, ít hệ số ma sát, tuổi thọ có thể được tăng thêm 1 đến 2 lần

Chống tĩnh điện, lão hóa độ bền cơ học cao

Tiếng ồn thấp,thời gian hoạt động lâu hơn

Nhiệt độ làm việc (dưới 100 ° C)
Tăng độ bền cho dây băng tải

Ứng dụng con lăn bọc cao su

Con lăn bọc cao su thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, lắp ráp, vận chuyển hàng hóa, đặc biệt thường được sử dụng trong các hệ thống, dây chuyền băng tải giúp đẩy nhanh hiệu quả công việc. Với khả năng chống chịu, chống ăn mòn tốt con lăn bọc cao su có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khắc nhiệt mà vẫn hoạt động linh hoạt.

Băng tải Việt Thống Hưng Thịnh lắp ráp có độ bền cao, dễ dàng tháo lắp, di chuyển dễ dàng, dễ bảo trì. Các sản phẩm của Việt Thống Hưng Thịnh luôn cam kết về chất lượng, giá cạnh tranh. Khách hàng cần tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất doanh nghiệp. Việt Thống Hưng Thịnh luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ để tạo niệm tin từ phía khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh