Băng tải Việt Thống chất lượng vượt bậc

Công ty việt thống hưng thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Băng tải xoắn ốc có thể tải vận chuyển vật liệu trong một dòng chảy liên tục.Các ngành công nghiệp đòi hỏi phải có một sản lượng cao hơn các vật liệu –thực phẩm và nước giải khát, bao bì .Công dụng băng tải xoắn ốc

băng tải xoắn ốc

1. Ngăn chặn các sản phẩm bị trượt và nhào lộn trong quá trình vận chuyển sản phẩm: các loại băng tải xoắn ốc được thiết kế với một góc nghiêng vừa phải và hợp lý giúp cho việc vận chuyển các sản phẩm được dễ dàng mà không sợ chúng lăn khỏi hệ thống tải khi hoạt động

2. Giảm thiểu năng lượng: Đây là lợi thế so với băng tải bình thường vì hầu hết các băng tải đó đều thiết kế thẳng đứng trong khi đó vành đai trống của băng tải giúp băng tải xoắn ốc hoạt động khá ổn định , động cơ được thiết kế tại vành đai trống này di chuyển và tạo ra một năng lượng nhất định , giúp vận chuyển sản phẩm nhẹ nhàng hơn mà không cần tốn nhiều lực,tiết kiệm được nguồn năng lượng.

3. Di chuyển hai chiều lên và xuống: Đây là một trong những tiện ích đặc trưng của băng tải xoắn ốc: Thông thường, một số nhà máy sản xuất các sản phẩm cần di chuyển lên trên,trong khi một số nơi lại cần chuyển mặt hàng xuống. Nếu sử dụng băng tải xoắn ốc,chúng ta có thể kết hợp cả hai điều này bởi vành đai cảu nó được thiết kế đặc biệt,chỉ cần ấn nút là có thể thay đổi hướng hoạt động của băng tải một cách dễ dàng,tiết kiệm được nhiều chi phí trong dây chuyền sản xuất.

Băng tải chịu nhiệt là một trong những giải pháp vận chuyển vật liệu có nhiệt độ cao đặc biệt trong các ngành xi măng, gang thép, luyện kim,…

băng tải cao su chịu nhiệt

Cấu tạo của băng tải cao su chịu nhiệt

- Dây băng tải bằng cao su chịu nhiệt

- Bề mặt băng bằng loại cao su EPDM

- Động cơ đến từ Nhật Bản

- Con lăn đỡ: Thường bằng thép mạ kẽm hoặc Inox, đường kính 32mm, 38mm, 50mm, 60mm

- Cơ cấu truyền động: Truyền động bằng nhông xích hoặc đai.

- Rulo kéo: Thường bằng thép mạ kẽm, Inox, đường kính 89mm, 102mm, 133mm

- Động cơ kéo: Là động cơ giảm tốc, công xuất từ 0.4KW đến 3.2KW

Có 4 loại chính bao gồm:

Loại 1: có thể chịu được nhiệt độ từ 100 ℃ đến 150 ℃

Loại 2: có thể chịu được nhiệt độ từ 125 ℃ đến 170 ℃

Loại 3: có thể chịu được nhiệt độ 150 ℃ đến không quá 200 ℃

Loại 4: có thể chịu được nhiệt độ từ 175 ℃, trong giới hạn  nhiệt độ hoạt động cao nhất là 230 ℃.
băng tải cao su chịu nhiệt

Băng tải cao su chịu nhiệt

Ứng dụng của băng tải cao su chịu nhiệt

Băng tải cao su chịu nhiệt được lắp đặt ở mọi địa hình, và mọi khoảng cách. Thích hợp với mọi cơ sở sản xuất như: quy mô vừa và nhỏ, hay các công trình lớn, việc sử dụng loại băng tải cao su chịu nhiệt này sẽ giúp tiết kiệm sức lao động, nhân công, giảm thời gian vận chuyển và tăng hiệu quả rõ rệt.

Công ty  việt thống hưng thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh