Ứng dụng băng tải vào sản xuất nên hay không

Đội ngũ kỹ sư của Băng Tải Hàng Việt Thống Hưng Thịnh hiểu rằng sự lớn mạnh của một doanh nghiệp sản xuất dựa rất nhiều vào sự ổn định của một hệ thống dây chuyền băng tải tự động. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để sản phẩm hoàn thiện hơn. Sự thịnh vượng của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất cho uy tín và thương hiệu của công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh.


Băng tải được hiểu một cách đơn giản là một thiết bị vận chuyển các đồ vật nhẹ như thùng carton, hộp giấy, túi, … và vận chuyển một lượng lớn vật nặng như thực phẩm, các linh kiện điện tử,… từ nơi này đến nơi khác, từ điểm A đến điểm B.

Băng tải là một sự sáng tạo đặc biệt mang tính ứng dụng rất cao. Thay vì vận chuyển bằng sức người vừa tốn thời gian lại vừa tốn kém chi phí nhân công lại tạo khung cảnh lộn xộn cho nơi làm việc. Hiểu được điều đó, nên hiện nay băng tải đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống công nghiệp hiện đại. Ứng dụng công nghệ băng tải vào sản xuất đã giúp tiết kiệm được rất nhiều thời, công sức, tiền của cho nhà sản xuất.

Có nhiều loại băng tải được ứng dụng trong các điều kiện và tính chất làm việc khác nhau, dùng để vận chuyển hàng hóa, đóng gói sản phẩm, phân loại sản phẩm, dễ dàng tích hợp với máy test sản phẩm tự động, máy đóng đai tự động,..dùng trong rất nhiều ngành sản xuất, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp điện, trong ngành sản xuất thực phẩm, y tế, dược phẩm, may mặc, dầy dép,...

Băng tải Mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sử dụng trong các lĩnh vực lắp ráp linh kiện, đếm sản phẩm,..giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Băng Tải Mini

Cấu tạo băng chuyền mini:

- Khung băng tải thường được thiết kế từ nhôm định hình 20 x 40

- Dây băng tải là bằng dây PVC,có độ dày 2mm,thường có màu xanh lá

- Truyền động nhông xích

- Hệ thống con lăn đỡ dây băng tải và rulo kéo bằng SUS

- Động cơ giảm tốc độ vô cấp

- Điều khiển tốc độ bằng vô cấp

- Tấm đỡ dây băng và hộp xích được thiết kế từ SUS

- Kích thước phổ biến: W250-L850-H300mm, B400-B600-B800,phá cách (kích thước này chúng tôi có thể thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô sản xuất của từng khách hàng)

- Hệ thống điều khiển: Siemens-Đức

- Có 4 dạng băng tải mini chính đó là : Ngang –nghiêng –di động và cánh bướm

Ưu điểm băng tải mini

- Tốc độ vận chuyển nhanh :20-100m/ phút

- Năng suất làm việc :30-150m3/giờ

Băng Tải Mini

- Khả năng công nghệ: bạn có thể dùng băng tải mini trong việc :

 +  Đếm sản phẩm

 +  Phân loại sản phẩm

 +  Cân sản phẩm

 +  Tiếp xúc với máy tính –máy in

 +  Điều khiển bằng màn hình cảm ứng

 +  Xuất file Access kiểm toán,thống kê

- Kích thước: nhỏ gọn , phù hợp ở mọi không gian, thích hợp với nhiều môi trường làm việc

- Giá: cạnh tranh ,không quá cao so với các sản phẩm băng tải khác

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh