Những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong mùa hè

Xuân đến xuân đi và mùa “phượng nở” lại tới, chắc hẳn các bạn đang nghĩ tới một mùa với bờ biển xanh, bờ cát vàng và ánh mặt trời rực rỡ, chắc các bạn đều sẽ có kế hoạch cho một chuyến đi xa với bạn bè hoặc gia đình của mình.  Nhưng làm sao chúng ta có thể tự tin đi ra đường với một nhiệt độ thật “ oi bức” này. Chắc hẳn các bạn cũng đã rõ với thời tiết ở Việt Nam thì mùa hè ở nước ta nhiệt độ cao hơn rất nhiều so với các mùa còn lại , oi nóng và nắng chói chang. Đó là tất cả đặc trưng của mùa hè nước ta. Đặc biệt , mùa hè còn thường là mùa khiến da của chúng ta dễ bị tổn thương và nhạy cảm trước tia UV của ánh nắng mặt trời.

Liệu có giải pháp nào cho da của chúng ta tránh một mùa hè nắng nóng để tung tăng dạo phố? Hãy cùng mỹ phẩm The Face điểm mặt những sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè này nhé!

Các item không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng cùng The Face Shop

1. Dầu tẩy trang thanh lọc da Oil Specialist Pore Clean Cleansing Oil The Face Shop

Để có được làn da khỏe mạnh, trước hết da cần được vệ sinh sạch sẽ. Với những bạn thường xuyên make up hay sử dụng kem chống nắng, thì sử dụng nước tẩy trang là vô cùng cần thiết.

Dầu tẩy trang thích hợp với tất cả các loại da. Dạng dầu dịu nhẹ được nhũ hóa có khả năng hòa tan trong nước tạo thành dạng sữa để có thể làm sạch bụi bẩn, phấn trang điểm và bã nhờn trên bề mặt da. Dễ dàng làm sạch với nước và hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.Dầu tẩy trang làm sạch dầu thừa sâu trong lỗ chân lông (do lỗ chân lông to) giúp lỗ chân lông thông thoáng. Giải quyết tình trạng tối màu của làn da dầu.

Các item không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng cùng The Face Shop

2. Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing

Vào những ngày hè nóng bức, da của bạn thường ở trạng thái đổ mồ hôi. Do vậy, sữa rửa mặt chính là “item “  đầu tiên mà bạn cần phải trang bị để rửa trôi lớp dầu thừa trên da, giúp làn da luôn sạch sẽ, thông thoáng và không lo bị mụn.

Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Cleansing Foam  có tác dụng làm sáng da tăng độ ẩm cao cho da, se khít lỗ chân lông to, phục hồi và tái tạo cho làn da hồng hào tự nhiên. Làn da bị lão hóa, những bã nhờn và sừng chết lâu ngày trên da cũng được loại bỏ hết.

Có tất cả 6 loại lựa chọn cho bạn: Aloe (Nha Đam) , Peach (Đào), Lemon (Chanh), Mung Beans (Đậu Xanh), Spearmint (Bạc Hà), Acerola(Cherry).

Các item không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng cùng The Face Shop

3. Kem chống nắng Natural Sun Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++

Kem chống nắng - đúng như tên gọi là một sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và tia bức xạ hữu hiệu nhất. Kem chống nắng kết hợp các thành phần ngăn tia UVA với các thành phần ngăn tia UVB tạo thành 1 phức hợp ngăn tia UV ổn định. Nếu bạn không sử dụng kem chống nắng thì cũng đừng sử dụng các sản phẩm khác dưỡng da làm gì , bởi vì nếu không bảo vệ da khỏi tia UV thì các sản phẩm bạn đang sử dụng đều không có hiệu quả. Thế nên kem chống nắng là một trong những “ item” nhất định không được thiếu mỗi khi ra đường.

Các item không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng cùng The Face Shop

Natural Sun là bộ sản phẩm chống nắng mới ra mắt của The Face Shop giúp ngăn chặn tia UVA và UVB. Bảo vệ làn da bạn một cách tối ưu dưới ánh nắng mặt trời. Bộ sưu tập kem chống nắng Natural Sun rất phong phú các loại sản phẩm chống nắng cho da khô, da thiếu nước, da thường, da dầu, cho da mặt và cả toàn thân.Với chiết xuất chủ yếu từ Acaiberry, Argan và mầm hoa hướng dương có khả năng chống oxi hóa và chống nắng tối ưu, không gây dính rít, đặc biệt có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

4. Xịt khoáng Green Tea Water Purifying Moisture Mist The Face Shop

Xịt khoáng chắc hẳn là một sản phẩm được xem như “ vị cứu tinh” của làn da chúng ta trong mùa hè đầy oi bức. Nó được xem như sản phẩm cấp ẩm cho da kịp thời,giúp giữ ẩm cho da, chống tình trạng lão hóa, kiềm dầu và giữ lớp trang điểm được lâu hơn. Xịt khoáng được xem như là “item” khá thông dụng trong túi sách của các bạn trẻ  ngày nay.

Xịt Khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist được chiết xuất từ trà xanh đảo Jeju. Dạng Mist dưỡng da dịu nhẹ. Sản phẩm được thiết kế hiện đại và rất bắt mắt. Dạng xịt phun sương nước giúp hạn chế được lượng nước xịt ra nhưng vẩn phủ đều trên da,rất tiết kiệm và tiện dụng. Xịt Khoáng chiết xuất thiên nhiên, tăng cường ẩm cho da, bổ xung vi lượng giúp trẻ hóa da, tăng đàn hồi da, giúp da sáng, khỏe mạnh.

Các item không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng cùng The Face Shop

Mong rằng với những gợi ý ở trên các bạn sẽ có một làn da thật khỏe mạnh để đón một mùa hè rực rỡ. Nếu có nhu cầu muốn tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm được giới thiệu ở trên hoặc muốn tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp khác của Mỹ phẩm The Face Hàn Quốc thì hãy truy cập vào trang myphamthefaceshop.net.vn.Chúc các bạn sẽ đón một mùa hè đầy năng lượng mà không lo ngại về da.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về cửa cuốn chống cháy

Lý do bạn nên sắm 1 bộ cổng trượt tự động

Áo khoác da cá sấu - Thiết kế độc đáo thể hiện đẳng cấp phái mạnh